Vụ ồn ào liên quan đến người đàn ông tên Q.Đ và tiệm tóc E. sau khi đoạn clip dùng nước rửa chân pha trà bị phát hiện dàn dựng, bị dân mạng đồng loạt lên án và tẩy chay vừa khép lại thì mới đây, Q.Đ lại khiến dân tình dậy sóng vì lại tiếp tục với công cuộc sống ảo, câu like phản cảm.Là người hoạt động trong ngành tóc song Q.Đ không tập trung quảng bá tay nghề hay nâng cao chuyên môn mà điều người ta thường thấy ở người quản lý lắm chiêu này là việc post bài câu like với đội ngũ phụ họa là dàn nhân viên mà anh ta quảng cáo mà soái ca.Sau vụ clip trà đá thì nhiều người hy vọng đây sẽ là bài học cho tiệm tóc lắm chiêu ở Hà Nội, từ đó họ sẽ có hướng phát triển tích cực, tập trung cho công việc chính hơn là chiêu trò câu like bất chấp. Thế nhưng chỉ không lâu sau khi bị phạt vì đoạn clip dàn dựng, Q.Đ và những nhân viên của mình lại tái xuất và tiếp tục 'kêu gọi like share' một cách thô thiển.Lần này, nhóm nhân viên cùng ông chủ tiệm tóc quay loạt clip 'vịt hóa thiên nga' theo trào lưu và không quên khuyến mại thêm những hành động thả thính, õng ẹo thường thấy. Nhưng thật bất ngờ, ngay sau khi loạt clip này đăng tải đã bị hàng loạt dân mạng vào châm biếm và ném đá thay vì hưởng ứng như trước kia.'Mấy chị xinh quá!'; 'Dạo này mình già rồi hay sao mà thấy mấy thể loại này thấy ghê ghê!'; 'Toàn làm trò câu like chứ chả được nước non gì?'; 'Lại làm trò gì nữa đây, làm bẩn ngành tóc Việt Nam'... hàng loạt những bình luận với nội dung không hề thiện cảm gửi đến chủ nhân tiệm tóc và dàn nam nhân viên của mình.Chủ tiệm và nhân viên làm tóc bị dân mạng ném đá và bóc mẽ tự chia sẻ, tự like.Thực tế cho thấy dù năm lần bảy lượt bị ném đá vì những chiêu trò câu like thô thiển trên mạng và đỉnh điểm là vụ clip rửa chân bằng trà đá khiến cả xã hội lên án, chỉ trích, Q.Đ và nhóm nhân viên của mình vẫn say mê với việc kiếm like trên mạng. Hiện trang cá nhân của người này có hơn nửa triệu người theo dõi, là thành quả sau chuỗi ngày tạo chiêu trò.
Vụ ồn ào liên quan đến người đàn ông tên Q.Đ và tiệm tóc E. sau khi đoạn clip dùng nước rửa chân pha trà bị phát hiện dàn dựng, bị dân mạng đồng loạt lên án và tẩy chay vừa khép lại thì mới đây, Q.Đ lại khiến dân tình dậy sóng vì lại tiếp tục với công cuộc sống ảo, câu like phản cảm.
Là người hoạt động trong ngành tóc song Q.Đ không tập trung quảng bá tay nghề hay nâng cao chuyên môn mà điều người ta thường thấy ở người quản lý lắm chiêu này là việc post bài câu like với đội ngũ phụ họa là dàn nhân viên mà anh ta quảng cáo mà soái ca.
Sau vụ clip trà đá thì nhiều người hy vọng đây sẽ là bài học cho tiệm tóc lắm chiêu ở Hà Nội, từ đó họ sẽ có hướng phát triển tích cực, tập trung cho công việc chính hơn là chiêu trò câu like bất chấp. Thế nhưng chỉ không lâu sau khi bị phạt vì đoạn clip dàn dựng, Q.Đ và những nhân viên của mình lại tái xuất và tiếp tục 'kêu gọi like share' một cách thô thiển.
Lần này, nhóm nhân viên cùng ông chủ tiệm tóc quay loạt clip 'vịt hóa thiên nga' theo trào lưu và không quên khuyến mại thêm những hành động thả thính, õng ẹo thường thấy. Nhưng thật bất ngờ, ngay sau khi loạt clip này đăng tải đã bị hàng loạt dân mạng vào châm biếm và ném đá thay vì hưởng ứng như trước kia.
'Mấy chị xinh quá!'; 'Dạo này mình già rồi hay sao mà thấy mấy thể loại này thấy ghê ghê!'; 'Toàn làm trò câu like chứ chả được nước non gì?'; 'Lại làm trò gì nữa đây, làm bẩn ngành tóc Việt Nam'... hàng loạt những bình luận với nội dung không hề thiện cảm gửi đến chủ nhân tiệm tóc và dàn nam nhân viên của mình.
Chủ tiệm và nhân viên làm tóc bị dân mạng ném đá và bóc mẽ tự chia sẻ, tự like.
Thực tế cho thấy dù năm lần bảy lượt bị ném đá vì những chiêu trò câu like thô thiển trên mạng và đỉnh điểm là vụ clip rửa chân bằng trà đá khiến cả xã hội lên án, chỉ trích, Q.Đ và nhóm nhân viên của mình vẫn say mê với việc kiếm like trên mạng. Hiện trang cá nhân của người này có hơn nửa triệu người theo dõi, là thành quả sau chuỗi ngày tạo chiêu trò.