Chồng chê vợ nhưng khiến hội chị em phải nghẹn ngào

Google News

Đã là phụ nữ ai cũng thích làm đẹp, thế nhưng khi cái đẹp lại bị chồng đem ra... nói xấu thì chắc chắn bà vợ nào cũng phát điên.

Phụ nữ cho rằng, sau khi kết hôn việc làm đẹp lại càng cần thiết. Bởi tâm lý luôn cho rằng làm đẹp để giữ chồng. Điều này không sai cho đến khi cư dân mạng được dịp lắng nghe tâm sự của một ông chồng về cái ngày mà vợ đi làm đẹp. Theo lời chia sẻ của anh chồng có nick N.A, đây là lần đầu anh tâm sự về người vợ mập của mình. “Chuyện là cô ấy mới nối bộ lông mi về nên khoe dữ lắm, chỉ hỏi “anh ơi đẹp không? Tây không anh”. Ok Tây, trông rất chi... miền Tây luôn. Thật sự mà nói thì mình không dám trả lời, nhưng trong lòng thì nghĩ không hiểu sao đi gắn nguyên cây chổi xể quét nhà lên mắt”.
Chưa hết, ông chồng này còn hài hước kể thêm: “Vợ nói em phải luôn xinh đẹp thì anh mới không nhìn người khác. Thế nhưng em nhầm rồi đấy em ơi, anh có thấy em đẹp hơn tý nào đâu”.
Chong che vo nhung khien hoi chi em phai nghen ngao
Câu chuyện hài hước gây sốt dân mạng. Ảnh chụp màn hình 
Bên cạnh đó, anh N.A cũng khẳng định vợ không cần bắt chước ai hết, không cần thấy người ta nối mi cũng đi nối theo. Và bày tỏ sự thương cảm khi chứng kiến cảnh vợ ngứa mắt mà không dám gãi, rồi lúc nào cũng chỉ chăm chăm đi làm đẹp để được chồng khen. “Anh thương em là thương em, đâu phải cứ mang cái cặp mi dày lên là thương gấp 10 lần đâu mà, khờ ghê”, anh N.A viết.
Ngay khi được đăng tải, tâm sự vừa hài hước, vừa chân tình của ông chồng trẻ đã nhận được hơn 30 nghìn lượt like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần cánh mày râu đều tag vợ hoặc người yêu của mình vào câu chuyện như một điều muốn nhẳn nhủ tới nửa kia.
Thành viên có nick Trần Mai Dung vui vẻ kể lại câu chuyện của mình: “Mình mới đi cắt mí về, về ngủ nó bị hở, chồng mình nói tối quay sang nhìn vợ muốn đá cho lọt giường. Từ ngày mình cắt mí chồng mình không dám lục ví vợ nữa vì nhìn vào lúc nào cũng tưởng vợ đang mở mắt”.
Chong che vo nhung khien hoi chi em phai nghen ngao-Hinh-2
 Bình luận hài hước của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Cùng cảnh đi nối mi, thành viên Lan Anh cũng kể lại câu chuyện của mình: “Ngày kia mình đi đẻ, hôm nay vừa dỡ mi cũ ra nối mi mới, chồng mình bảo nối làm gì có mỗi chồng nhìn không phải nối”.
Phản bác lại câu chuyện của anh chồng nói xấu vợ, thành viên Quỳnh Nga cho rằng: “Xin lỗi chứ 10 ông thì 20 ông nói mồm vợ không cần làm đẹp, thế nhưng ra đường thấy gái xinh lại chẳng dán mắt vào. Nói tóm lại là ủng hộ chị em phụ nữ làm đẹp”.
Bên cạnh đó, không ít bình luận cũng dậy sóng trước câu nói quá sức dễ thương của anh chồng trong tâm sự trên. Thành viên có nick P.V nói: “Nghe anh chồng viết “Em cứ an tâm ngủ ngon nha, anh thương em là thương em, đâu phải cứ mang cái cặp mi dày là thương gấp 10 lần đâu bà, khờ quá”, đọc nghe thấy dễ thương muốn xỉu. Thế này thì dù biết bị nói xấu sau lưng vợ nào giận nổi”.
Hiện, góc nói xấu vợ sau lần đi nối mi vẫn trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Mong rằng, qua tâm sự này, phụ nữ sẽ phần nào hiểu hơn suy nghĩ của các ông chồng khi vợ đi làm đẹp. Dù việc làm đẹp là đúng đắn nhưng làm đẹp thế nào cho hài hòa, không thái quá cũng là điều đáng được lưu tâm.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)