Chiêm ngưỡng nhan sắc vợ và con gái đáng yêu của Quế Ngọc Hải

Google News

Quế Ngọc Hải và Dương Thuỳ Phương yêu nhau từ năm 2014. Trung vệ sinh năm 1993 trong một lần tình cờ tới Đại học Vinh, ngay lập tức cảm nắng cô gái dễ thương. Hiện anh đã có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc với Thùy Phương và con gái.

Tối qua, người hâm mộ cả nước Việt Nam đã trải qua những cảm xúc khó quên với trận đấu kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam trước Malaysia ở trận chung kết lượt đi giải AFF Cup 2018. Mặc dù phải thi đấu giữa một cái "chảo lửa" khổng lồ với hơn 80.000 cổ động viên trên sân khách nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã tạo nên một sức ép không hề nhỏ cho hàng thủ đội bạn.
Chiem nguong nhan sac vo va con gai dang yeu cua Que Ngoc Hai
 

Chiem nguong nhan sac vo va con gai dang yeu cua Que Ngoc Hai-Hinh-2
 
Mặc dù có một số nuối tiếc nhưng hàng triệu triệu cổ động viên đã đổ ra đường ăn mừng phần trình diễn ấn tượng của đội nhà trên sân vận động Bukit Jalil. Hòa chung không khí đó, trên trang cá nhân bà xã đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đã chia sẻ ảnh chụp cùng con gái đầu lòng. Cô Hoa khôi Đại học Vinh bày tỏ niềm tự hào khi có chồng là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng tại giải AFF Cup 2018.
Chiem nguong nhan sac vo va con gai dang yeu cua Que Ngoc Hai-Hinh-3
Cô vợ xinh đẹp cùng cô con gái siêu đáng yêu của Quế Ngọc Hải 
Mối tình kéo dài suốt 4 năm giữa Quế Ngọc Hải và Thùy Phương, nhưng vốn là người kín tiếng nên phải đến tháng 4/2017, Quế Ngọc Hải mới chính thức công khai chuyện tình cảm.
Kết hôn với 1 cầu thủ, Dương Thuỳ Phương hiểu rõ cảm giác ít có thời gian bên cạnh, cả trong những dịp lễ tết khi Quế Ngọc Hải phải thường xuyên thi đấu xa nhà. Dù vậy, Thùy Phương khẳng định, luôn cảm thông và động viên chồng nỗ lực hết mình để không phụ lòng tin của người hâm mộ.
Với Quế Ngọc Hải, sau khi kết hôn trung vệ này ngày càng trưởng thành, nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất. Nhiều khả năng, Ngọc Hải sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng ở những giải đấu mà đội tuyển Việt Nam tham dự trong thời gian tới.
Theo Thu Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)