Chàng trai nhảy cầu tự tử vì ước mơ chuyển giới thất bại

Google News

Do ước mơ chuyển giới không thành, chàng trai nhảy cầu tự tử.

Chàng trai nhảy cầu tự tử quê Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc vì không được làm một người con gái đang lan truyền nhanh như virus trên các trang mạng xã hội xứ Trung.
Chang trai nhay cau tu tu vi uoc mo chuyen gioi that bai
 
Được biết, thanh niên này họ Cao, năm nay 30 tuổi, anh thất vọng với giới tính cha sinh mẹ đẻ của mình suốt bao năm nay. Anh chàng luôn tìm cách để chuyển giới, khát khao được "lột xác", được bước ra ngoài đời với ngoại hình của một cô gái, tuy nhiên trời không chiều lòng người, dường như khát khao của thanh niên này không được thỏa mãn.
Chang trai nhay cau tu tu vi uoc mo chuyen gioi that bai-Hinh-2
 
Không thể chuyển giới, sống thật với con người và giới tính của mình, thanh niên này tuyệt vọng, trèo ra ngoài thành một cây cầu ở Trường Xuân, Trung Quốc khóc lóc, la hét đòi tự tử, thu hút rất nhiều sự chú ý.
Chang trai nhay cau tu tu vi uoc mo chuyen gioi that bai-Hinh-3
 
Nhiều người cũng lên tiếng khuyên ngăn nhưng anh chàng bỏ ngoài tai mọi lý lẽ. Khi chuẩn bị từ bỏ mạng sống của mình, nhảy xuống dòng nước chảy siết thì anh chàng được lực lượng cảnh sát kịp thời cứu thoát.
Chang trai nhay cau tu tu vi uoc mo chuyen gioi that bai-Hinh-4
 
Khi câu chuyện của thanh niên dại dột họ Cao này lan truyền trên mạng đã gây ra nhiều phản ứng khác nhau. Người thì tỏ ra thông cảm với anh chàng vì khát khao được là chính bản thân mình không thành hiện thực nên có thể trong giây phút nông nổi đã hành động dại dột. Một số người lại chỉ trích sự nông cạn của anh chàng, sống là chính bản thân mình, không cần thiết phải thay đổi ngoại hình. Nếu chỉ vì muốn chuyển giới mà tự tử là bất hiếu, không chỉ không báo đáp ơn dưỡng dục của cha mẹ mà còn khiến cha mẹ đau khổ, rất đáng trách.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)