Cha bật khóc tiễn con gái về nhà chồng khiến dân mạng xúc động

Google News

Hình ảnh bố ôm con khóc trong đám cưới khiến nhiều người đồng cảm khi nghĩ về cha mẹ.

Trong ngày cưới, không chỉ cô dâu hay những người mẹ xúc động nghẹn ngào bởi có rất nhiều ông bố dù có mạnh mẽ đến đâu cũng phải bật khóc khi tiễn con gái về nhà chồng. Biết bao cảm xúc dâng trào dù biết con gái sẽ hạnh phúc bên gia đình nhỏ nhưng người cha ấy vẫn không giấu nổi nỗi buồn.
Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một người cha khóc trong đám cưới của con gái đang thu hút sự chú ý. Theo đó, khi nhìn con chuẩn bị bước chân về nhà chồng, người cha vừa ôm con an ủi vừa lấy tay lau nước mắt.
 Hình ảnh cha lau nước mắt trong đám cưới của con gái khiến nhiều người đồng cảm khi nghĩ về cha mẹ

Chỉ sau một ngày đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hơn 700 nghìn lượt xem, gần 30 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

"Xem mà cảm động quá. Mình đã có gia đình và có con. Dù lấy chồng gần nhà, có thể về thăm bố mẹ bất cứ lúc nào nhưng không hiểu sao trong đám cưới, mình vẫn không cầm được nước mắt", bạn Nguyễn Thủy bày tỏ.

"Không ai thương con bằng cha mẹ. Ngày mình cưới, bố còn đưa về tận nhà chồng và không dặn dò bất cứ điều gì. Vậy mà khi về đến nhà, bố vào phòng đóng chặt cửa ngồi khóc. Khi ấy, mẹ gọi điện thoại nói, mình thấy thương bố mẹ vô cùng", bạn Vân Hà nhớ lại.
Theo T.H/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)