Cặp đồng tính nữ cấy con thành công, cùng lúc đậu 4 em bé

Google News

Ước mơ có con của cặp đồng tính nữ Múi Xù và Bi Bảo đã thành hiện thực.

Vì là cặp đồng tính nữ nên Bi Bảo - Múi Xù đã chọn có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Theo đó, cặp đôi đã mua tinh trùng của một người đàn ông tại Mỹ. Toàn bộ quá trình cấy con của Múi Xù cũng được diễn ra tại đây.

Thời gian qua, Múi Xù vẫn thường xuyên cập nhật về quá trình cấy con của mình bằng các vlog, livestream trên fanpage có gần 1 triệu follower của Bi Bảo.

Cap dong tinh nu cay con thanh cong, cung luc dau 4 em be

Sau hành trình tiêm kích trứng và phẫu thuật lấy trứng ra ngoài để cấy chung với tinh trùng, trong vlog mới nhất Múi Xù hào hứng thông báo ca cấy ghép con của mình đã thành công.

Bác sĩ đã lấy được của Múi Xù tất cả 16 trứng và cấy thành công 4 phôi. Cô cho biết, người bình thường chỉ lấy được 5-10 trứng là nhiều nên đây là thành công, may mắn khá lớn với Múi Xù trong hành trình có con nhờ công nghệ.

Cặp đôi dự định chỉ sử dụng một phôi (con trai hay gái tùy thuộc vào họ lựa chọn). Ba phôi còn lại Múi Xù - Bi Bảo sẽ gửi trữ đông tại bệnh viện. Sau này, khi muốn có thêm em bé thì cặp đôi sẽ lại sử dùng phôi đó để cấy con, hoặc không sẽ ký giấy hiến tặng.

Về chi phí cấy con, tới thời điểm hiện tại Múi Xù - Bi Bảo sử dụng hết 400-500 triệu. Dự kiến đến khi em bé chào đời, con số này phải lên đến 700 triệu -1 tỷ.

Cap dong tinh nu cay con thanh cong, cung luc dau 4 em be-Hinh-2

Cũng trong lần chia sẻ này, Múi Xù bày tỏ mong muốn mọi người thôi hỏi về "bố đứa bé là ai". Là người đồng tính nên Múi Xù - Bi Bảo hiểu rõ và chấp nhận những điều đã lựa chọn.

"Các bác đừng hỏi bố đứa bé là ai, kẻo sau này em về ổng (ý nói Bi Bảo) không nhận con, em lại thành single mom thì tủi thân lắm ạ", Múi Xù hóm hỉnh nhắn nhủ.

Cap dong tinh nu cay con thanh cong, cung luc dau 4 em be-Hinh-3

Trước đó, cặp đôi cũng có dự định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng do Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng Múi Xù. 

Giống cặp đôi chọn lựa là của một người đàn ông Mỹ. Bi Bảo - Múi Xù rất tâm đắc bởi người đàn ông này không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá.

Cap dong tinh nu cay con thanh cong, cung luc dau 4 em be-Hinh-4

Theo đó, người hiến tinh trùng cho Múi Xù - Bi Bảo làm luật sư, còn mẹ sinh ra anh cũng là người học rộng tài cao, làm quan chức lớn. Với những ưu điểm này, cặp đôi hy vọng con mình sinh ra cũng thừa hưởng được nhiều nét tốt đẹp. 

Theo Bi / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)