Bỏ ý định từ chức, HLV Hữu Thắng sẽ làm gì cho ĐTVN?

Google News

(Kiến Thức) - Sau thất bại tại AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng vẫn được VFF giữ lại và ông sẽ vạch ra đường lối gì cho ĐTVN trong năm 2017?

Sau khi phải dừng chân tại AFF Cup 2016, HLV trưởng ĐTVN - ông Nguyễn Hữu Thắng đã từng chia sẻ rằng ông có ý định từ chức bởi những sai lầm cá nhân trong chuyên môn dẫn tới thất bại của ĐTQG.
Nhưng với sự tin tưởng tuyệt đối của VFF, HLV Hữu Thắng đã bỏ ý định từ chức và quyết tâm vạch ra những đường lối cho ĐTVN trong năm 2017 với nhiều nét đổi mới. 
Bo y dinh tu chuc, HLV Huu Thang se lam gi cho DTVN?
 HLV Hữu Thắng đã có những định hướng cho ĐTVN trong năm 2017.
Cụ thể, trong buổi họp báo cáo tình hình sau AFF Cup 2016, HLV trưởng ĐTVN đã nhận lỗi về mình trong thất bại tại giải bóng đá khu vực ĐNÁ. Tờ Zing dẫn lời HLV Hữu Thắng cho biết: "Người hâm mộ có thể cho rằng họ đưa ra những bình luận, kế sách là hay, là sáng suốt với đội tuyển. Nhưng chúng tôi là những người làm chuyên môn, Ban huấn luyện đã tính toán mọi chuyện nhưng đôi khi thực tế dẫn đến những sai sót không như mong muốn. Chúng tôi không thể chiều lòng tất cả ý kiến của người hâm mộ".
Sau màn nhận lỗi, HLV trưởng của ĐTVN cũng đã đặt ra những định hướng mới cho đội tuyển, đặc biệt là mục tiêu dùng các cầu thủ trẻ cho những trận đấu sắp tới trong năm 2017. HLV Hữu Thắng tiết lộ: "Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 vào tháng 3/2016 tới sẽ toàn cầu thủ ở độ tuổi U23. Đây là bước chạy đà hướng tới mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 2017 tại Malaysia".
Bo y dinh tu chuc, HLV Huu Thang se lam gi cho DTVN?-Hinh-2
 Việc sử dụng những cầu thủ U23 sẽ mang đến nét tươi mới cho ĐTVN trong tương lai.  
Đây là một nét khá mới cho bóng đá Việt và với ý định này, HLV Hữu Thắng muốn làm trẻ hóa lực lượng của ĐTVN và đồng nghĩa với việc những cầu thủ như Trọng Hoàng, Đình Đồng, Thanh Trung, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Nguyên Mạnh… sẽ không được góp mặt trong màu áo ĐTQG ít nhất là đến cuối tháng 8/2017.
Sau khi buổi họp báo kết thúc, HLV Hữu Thắng sẽ bay vào TP HCM dự giải U21 quốc tế (diễn ra từ ngày 18 đến 27/12) và tuyển quân chuẩn bị cho chặng đường sắp tới của ĐTVN.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)