Quỳnh Tít (tên thật Chu Diễm Quỳnh, SN 1999, Bắc Giang) được biết đến là nhà sáng tạo nội dung, thu hút hơn 690.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.Các video của Quỳnh Tít chủ yếu nói về mảng đời sống, với đối tượng chính là giới trẻ. Thông qua các nội dung của mình, cô mong muốn lan tỏa lối sống tích cực và truyền cảm hứng để mọi người trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.Gần đây, cô gái SN 1999 hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Truyền thông tại Hà Lan. Cầm trên tay tấm bằng loại xuất sắc, Quỳnh Tít quyết định quay trở lại Việt Nam nghỉ ngơi trước khi chính thức trở lại châu Âu để phát triển sự nghiệp.Xuất thân là sinh viên ngành Kinh tế tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, Quỳnh Tít gần như không có kinh nghiệm hay kiến thức gì về lĩnh vực truyền thông.Mọi thứ liên quan đều được cô đúc kết trong quá trình tham gia câu lạc bộ ở trường. Sau những lần "lăn xả" để tạo nên các ấn phẩm, thước phim đầu tiên trong đời, Quỳnh nhận ra rằng, truyền thông mới chính là thứ cô thích và mong muốn theo đuổi đến cùng.Tại thời điểm chuyển hướng sang làm sáng tạo nội dung, gia đình của Quỳnh không thực sự ủng hộ quyết định này vì muốn cô ra trường có cuộc sống và công việc ổn định.Tuy nhiên, thay vì phản đối, cấm cản, bố mẹ Quỳnh đã tạo điều kiện và cho cô thêm thời gian trải nghiệm trước với nghề. Quỳnh Tít cảm thấy may mắn vì bản thân luôn có gia đình ủng hộ, tin tưởng.Ban đầu, Quỳnh Tít lập kênh YouTube vì yêu thích quay chụp, chia sẻ quan điểm cá nhân và coi đó như cuốn nhật ký ghi lại mọi khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống.Trong khoảng thời gian bắt đầu tiếp xúc với nghề mới, Quỳnh gặp phải khá nhiều khó khăn, nhất là trong việc cân bằng thời gian giữa học tập và làm nội dung.Với Quỳnh Tít, con đường nào cũng có đoạn gập ghềnh và nghề nào cũng có những mặt trái nhưng bản thân cô chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Cô nàng chỉ tiếc nuối vì đôi lúc quá chú trọng vào việc quay, chụp mà quên tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp hiện hữu trước mắt. Theo cô, đây chính là mặt trái của nghề sáng tạo nội dung.
Quỳnh Tít (tên thật Chu Diễm Quỳnh, SN 1999, Bắc Giang) được biết đến là nhà sáng tạo nội dung, thu hút hơn 690.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Các video của Quỳnh Tít chủ yếu nói về mảng đời sống, với đối tượng chính là giới trẻ. Thông qua các nội dung của mình, cô mong muốn lan tỏa lối sống tích cực và truyền cảm hứng để mọi người trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.
Gần đây, cô gái SN 1999 hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Truyền thông tại Hà Lan. Cầm trên tay tấm bằng loại xuất sắc, Quỳnh Tít quyết định quay trở lại Việt Nam nghỉ ngơi trước khi chính thức trở lại châu Âu để phát triển sự nghiệp.
Xuất thân là sinh viên ngành Kinh tế tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, Quỳnh Tít gần như không có kinh nghiệm hay kiến thức gì về lĩnh vực truyền thông.
Mọi thứ liên quan đều được cô đúc kết trong quá trình tham gia câu lạc bộ ở trường. Sau những lần "lăn xả" để tạo nên các ấn phẩm, thước phim đầu tiên trong đời, Quỳnh nhận ra rằng, truyền thông mới chính là thứ cô thích và mong muốn theo đuổi đến cùng.
Tại thời điểm chuyển hướng sang làm sáng tạo nội dung, gia đình của Quỳnh không thực sự ủng hộ quyết định này vì muốn cô ra trường có cuộc sống và công việc ổn định.
Tuy nhiên, thay vì phản đối, cấm cản, bố mẹ Quỳnh đã tạo điều kiện và cho cô thêm thời gian trải nghiệm trước với nghề. Quỳnh Tít cảm thấy may mắn vì bản thân luôn có gia đình ủng hộ, tin tưởng.
Ban đầu, Quỳnh Tít lập kênh YouTube vì yêu thích quay chụp, chia sẻ quan điểm cá nhân và coi đó như cuốn nhật ký ghi lại mọi khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống.
Trong khoảng thời gian bắt đầu tiếp xúc với nghề mới, Quỳnh gặp phải khá nhiều khó khăn, nhất là trong việc cân bằng thời gian giữa học tập và làm nội dung.
Với Quỳnh Tít, con đường nào cũng có đoạn gập ghềnh và nghề nào cũng có những mặt trái nhưng bản thân cô chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Cô nàng chỉ tiếc nuối vì đôi lúc quá chú trọng vào việc quay, chụp mà quên tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp hiện hữu trước mắt. Theo cô, đây chính là mặt trái của nghề sáng tạo nội dung.