Những ngày vừa qua, clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi ân ái tại quán trà sữa khiến dân mạng không khỏi bức xúc và cho rằng đây là vì hành vi quá "lộ thiên". Không lâu sau đó, một clip khác cũng ghi lại cảnh "yêu" còn táo bạo hơn thế tại một quán trà sữa mang thương hiệu khá nổi tiếng khác ở Hải Phòng được lan truyền.Chỉ trong một thời gian ngắn, hai quán trà sữa mà các cặp đôi "tận dụng" không gian để "mây mưa" ấy đã thật sự tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng nói chung và các tín đồ của loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ cả nước, nhưng theo một hướng không mấy tích cực.Không ít những ý kiến tỏ ra khá bức xúc hướng tới các cặp đôi xuất hiện trong clip như: "làm gì mà 'thèm' quá đến mức không kiềm chế nổi"; "Thiếu ý thức, không phân biệt được đâu là nơi công cộng và đâu là chỗ riêng tư à"Bỏ qua việc có "kiềm chế được hay không" của các cặp đôi yêu nhau, nhiều cư dân mạng lại đang đưa ra hướng hoài nghi rằng liệu đằng sau hành động "bất chấp tất cả ấy" là cả một chiêu trò PR của quán trà sữa?Cụ thể trên một fanpage, một thành viên đã chia sẻ quan điểm về những clip phản cảm tại các quán trà sữa vừa qua rằng: "Liệu đây có phải là chiêu trò trong kinh doanh của các thương hiệu trà sữa hay không thì vẫn chỉ là câu hỏi lớn. Nhưng chỉ sau hai đêm, hai thương hiệu trà sữa này đã gây một cơn sốt thật sự trên mạng xã hội. Liệu những ngày sau chúng ta sẽ có được coi thêm nhiều clip của các hãng khác nữa hay không? Nếu quả thực đây là một trò PR thì đã thành công rồi".Những hoài nghi về việc các quán trà sữa dùng hình ảnh phản cảm của khách hàng để PR cho thương hiệu của mình là hòan toàn có cơ sở. Bởi thời gian qua việc kinh doanh trà sữa nở rộ như "nấm mọc", kèm theo những "cơn sốt" từ nguyên liệu mới lạ, không gian sang chảnh, đến chất lượng phục vụ. Với số lượng khai trương rầm rộ hiện nay, các quán trà sữa đang phải cạnh tranh nhau rất gay gắt để thu hút khách.Cũng chính vì vậy mà khi cứ có "biến" gì xảy ra mà nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng khiến họ không bị loại trừ khỏi khả năng đang tìm cách PR hay dựa vào đó để PR cho thương hiệu mình đang sở hữu.Chưa rõ đây có phải là chiêu trò trong kinh doanh hay không nhưng một số chủ shop bán hàng online đã tỏ ra khá nhanh nhạy khi giả danh nữ chính trong "cú phốt mây mưa" trong quán trà sữa đó để kiếm lời bất chính.Tuy nhiên, không gì có thể qua nổi con mắt của các "thánh mạng" khi mọi "chiêu trò" đều bị vạch trần kèm theo những lời nhắc nhở nhau đừng để bị "lừa".Trước đó rất nhiều những hình ảnh phản cảm được các cặp đôi tại quán cafe, quán trà sữa hay quán nhậu được đăng tải trên mạng xã hội và nhận không ít gạch đá chỉ trích từ cộng đồng mạng.Mời quý độc giả xem clip cặp đôi Ngang nhiên tình tứ làm chuyện ấy ngay tại quán trà sữa bất chấp bao ánh nhìn - Nguồn: Youtube.
Những ngày vừa qua, clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi ân ái tại quán trà sữa khiến dân mạng không khỏi bức xúc và cho rằng đây là vì hành vi quá "lộ thiên". Không lâu sau đó, một clip khác cũng ghi lại cảnh "yêu" còn táo bạo hơn thế tại một quán trà sữa mang thương hiệu khá nổi tiếng khác ở Hải Phòng được lan truyền.
Chỉ trong một thời gian ngắn, hai quán trà sữa mà các cặp đôi "tận dụng" không gian để "mây mưa" ấy đã thật sự tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng nói chung và các tín đồ của loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ cả nước, nhưng theo một hướng không mấy tích cực.
Không ít những ý kiến tỏ ra khá bức xúc hướng tới các cặp đôi xuất hiện trong clip như: "làm gì mà 'thèm' quá đến mức không kiềm chế nổi"; "Thiếu ý thức, không phân biệt được đâu là nơi công cộng và đâu là chỗ riêng tư à"
Bỏ qua việc có "kiềm chế được hay không" của các cặp đôi yêu nhau, nhiều cư dân mạng lại đang đưa ra hướng hoài nghi rằng liệu đằng sau hành động "bất chấp tất cả ấy" là cả một chiêu trò PR của quán trà sữa?
Cụ thể trên một fanpage, một thành viên đã chia sẻ quan điểm về những clip phản cảm tại các quán trà sữa vừa qua rằng: "Liệu đây có phải là chiêu trò trong kinh doanh của các thương hiệu trà sữa hay không thì vẫn chỉ là câu hỏi lớn. Nhưng chỉ sau hai đêm, hai thương hiệu trà sữa này đã gây một cơn sốt thật sự trên mạng xã hội. Liệu những ngày sau chúng ta sẽ có được coi thêm nhiều clip của các hãng khác nữa hay không? Nếu quả thực đây là một trò PR thì đã thành công rồi".
Những hoài nghi về việc các quán trà sữa dùng hình ảnh phản cảm của khách hàng để PR cho thương hiệu của mình là hòan toàn có cơ sở. Bởi thời gian qua việc kinh doanh trà sữa nở rộ như "nấm mọc", kèm theo những "cơn sốt" từ nguyên liệu mới lạ, không gian sang chảnh, đến chất lượng phục vụ. Với số lượng khai trương rầm rộ hiện nay, các quán trà sữa đang phải cạnh tranh nhau rất gay gắt để thu hút khách.
Cũng chính vì vậy mà khi cứ có "biến" gì xảy ra mà nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng khiến họ không bị loại trừ khỏi khả năng đang tìm cách PR hay dựa vào đó để PR cho thương hiệu mình đang sở hữu.
Chưa rõ đây có phải là chiêu trò trong kinh doanh hay không nhưng một số chủ shop bán hàng online đã tỏ ra khá nhanh nhạy khi giả danh nữ chính trong "cú phốt mây mưa" trong quán trà sữa đó để kiếm lời bất chính.
Tuy nhiên, không gì có thể qua nổi con mắt của các "thánh mạng" khi mọi "chiêu trò" đều bị vạch trần kèm theo những lời nhắc nhở nhau đừng để bị "lừa".
Trước đó rất nhiều những hình ảnh phản cảm được các cặp đôi tại quán cafe, quán trà sữa hay quán nhậu được đăng tải trên mạng xã hội và nhận không ít gạch đá chỉ trích từ cộng đồng mạng.
Mời quý độc giả xem clip cặp đôi Ngang nhiên tình tứ làm chuyện ấy ngay tại quán trà sữa bất chấp bao ánh nhìn - Nguồn: Youtube.