AFF nhầm lẫn cho trung vệ Bùi Tiến Dũng làm em trai thủ môn Tiến Dũng

Google News

Trang chủ AFF Cup đã có sự nhầm lẫn về trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng.

Trang chủ AFF Cup vừa có bài viết về những cặp cha con, anh em đã, đang và có thể sẽ tham dự AFF Cup. Trong bài viết này, thủ thành Bùi Tiến Dũng của Việt Nam được nhắc tới khi có người em trai là tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Tuy nhiên, Tiến Dụng không được HLV Park Hang Seo triệu tập cho AFF Cup 2018. Và cặp đôi anh em nhà Tiến Dũng phải đợi thêm thời gian mới có thể cùng nhau khoác áo đội tuyển Việt Nam.
AFF nham lan cho trung ve Bui Tien Dung lam em trai thu mon Tien Dung
 Anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng.
Đề cập đến Bùi Tiến Dụng nhưng trang chủ AFF Cup lại có sự nhầm lẫn khi đăng tải hình ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng làm minh họa. Đây là sự nhầm lẫn dễ hiểu bởi với cách viết không dấu, hai cái tên Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng giống hệt nhau.
Trước đó, Tiến Dũng và Tiến Dụng từng khoác áo U19 Việt Nam lọt vào bán kết giải U19 châu Á để giành vé dự U20 World Cup 2017. Tiếc là đến vòng chung kết U20 World Cup diễn ra ở Hàn Quốc, Bùi Tiến Dụng gặp chấn thương trong quá trình tập huấn ở Đức và lỡ hẹn với sân chơi danh giá nhất dành cho lứa tuổi 20.
Đầu năm nay, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng tiếp tục cùng có mặt ở đội tuyển U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 và giành ngôi Á quân. Nhưng tới ASIAD 2018, tiền vệ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng không được triệu tập cho Olympic Việt Nam.
AFF nham lan cho trung ve Bui Tien Dung lam em trai thu mon Tien Dung-Hinh-2
Trang chủ AFF Cup nhầm lẫn trung vệ Bùi Tiến Dũng với thủ thành Bùi Tiến Dũng. 
Cả thủ thành Bùi Tiến Dũng và trung vệ Bùi Tiến Dũng đều đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn trước AFF Cup  tại Hàn Quốc . Hôm nay, họ sẽ có trận đấu tập với đội bóng cũ của Lương Xuân Trường là CLB Incheon United.
Theo VTN News

>> xem thêm

Bình luận(0)