Lý do khiến Hoài Linh “bán mạng” để xây nhà thờ tổ là gì?

Google News

Công trình nhà thờ tổ đã khiến danh hài phải làm việc rất vất vả mới “gom” đủ chi phí xây dựng.

Trong năm qua, người hâm mộ không khỏi đau xót khi liên tục thấy Hoài Linh xuất hiện trên các show, đóng phim với tần suất liên tục để kiếm đủ tiền xây dựng dự án nhà thờ tổ nghiệp sân khấu. Nhiều lần nam nghệ sĩ đã không giấu nổi sự mệt mỏi trên gương mặt, tranh thủ ngủ và ăn bánh mì giữa giờ nghỉ.
 Công trình nhà thờ tổ của Hoài Linh có kinh phí "khủng". Ảnh: Tuổi Trẻ.
Tuy nhiên, Hoài Linh lại không phiền khi “bán mạng” để kiếm tiền như vậy. Công trình nhà thờ tổ của Hoài Linh là tâm huyết cả đời anh. Anh muốn cám ơn tổ nghiệp giúp mình có được thành công như ngày nay, đồng thời muốn giới nghệ sĩ có nơi “lui đến”.
 Hoài Linh khiến fan ái ngại khi ăn ngủ tạm bợ.
Dù vậy, cũng có lúc Hoài Linh tham gia hoạt động mà không nghĩ đến cát xê. Chia sẻ về điều này với Một Thế Giới, danh hài tâm sự: “Tôi làm việc đến kiệt sức để tích lũy tiền xây nhà thờ tổ là một sự thật. Bên cạnh đó, còn một sự thật khác là tôi cảm thấy mình như chết rồi nếu không bước lên sàn diễn. Có lúc tôi làm việc quá sức phải nhập viện, nhưng nằm được vài hôm thấy nhớ nghề, trong người bức rức vô cùng.
Nhiều khi trong mình bải oải nhưng bước lên sân khấu là khỏe lại ngay. Trường hợp của tôi đúng là ăn cơm tổ phải múa hát suốt ngày. Nếu không diễn tôi sẽ thấy cuộc đời chán chường đến chết mất.”
Trả lời về “sự cố” nhà thờ tổ bị tam ngưng xây dựng trước đây, Hoài Linh cho biết anh muốn quên đi chuyện này.
“Tôi chỉ nghĩ rằng đây là một sự thử thách của tổ nghiệp. Tôi hy vọng mọi thứ rồi sẽ bình an khi mình có lòng thành”, danh hài nói.
Video: Cảnh Hoài Linh giả gái đi thi Hoa hậu:
Nguồn video: VTV1.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thuy Nguyen

Cố lên Linh ơi, sau cơn mưa trời lại sáng mà!