Hai người phụ nữ Vbiz cư xử đáng nể với 'tình mới' của chồng cũ

Google News

Không cãi vã, không nói xấu, bóng gió với "tình mới" của chồng cũ, những mỹ nhân Việt này đã làm dư luận nể phục như nào?

Ly hôn là việc chẳng ai muốn trong cuộc sống vợ chồng, nhưng việc đã "chẳng đừng" thì người trong cuộc phải chấp nhận chuyện đường ai nấy đi.
Có nhiều người phụ nữ đã không ngại mang con ra để níu kéo chồng, có người chấp nhận đau khổ để muốn gia đình êm ấm đủ đầy. Nhưng với những người phụ nữ có cá tính và mạnh mẽ này, họ đã làm được nhiều việc khiến ai ai cũng nể phục.
Không phải sau khi ly hôn chồng họ xinh đẹp hay tài năng hơn mà điều khiến người khác nể phục chính là việc họ sống vui vẻ hạnh phúc, có lối hành xử văn minh với chồng cũ, thậm chí họ còn có thái độ thân thiện dễ chịu với "tình mới" của chồng cũ.
Đó chính là ba người phụ nữ Vbiz: Trizzie Phương Trinh và Diệp Bảo Ngọc.
Trizzi Phương Trinh: Bênh vực "tình mới" của chồng
 Trizze Phương Trinh vẫn coi "tình mới" của Bằng Kiều là bạn bè.
Sau 11 năm chung sống, đến năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã chính thức chia tay nhau. Nguyên nhân, Dương Mỹ Linh là người thứ ba đã khiến cho dư luận xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, người trong cuộc nhất là Trizzie Phương Trinh luôn chọn cách im lặng.
Cô chọn cách nuôi dạy con và làm lại từ đầu với cuộc sống mới độc lập hơn. Dù không có chồng bên cạnh nhưng Trizzie không hề oán trách chồng, dù Bằng Kiều phũ phàng trả lời báo chí về những người quan trọng nhất cuộc đời anh và anh không hề nhắc đến tên cô.
Sự phũ phàng ấy của Bằng Kiều khiến anh bị mất điểm trong lòng công chúng. Bởi trong suốt 11 năm chung sống, Trizzie Phương Trinh đã nhường lại ánh hào quang sân khấu cho Bằng Kiều tỏa sáng. Cô lùi vào hậu trường cho các con nhỏ và chăm sóc chồng yêu.
Nói chính xác là Trizzie Phương Trinh đã làm hậu phương cho Bằng Kiều, giúp anh ổn định trong sự nghiệp. Những tưởng sau khi ly hôn, Trizze sẽ hận và nói xấu về Bằng Kiều nhưng thực tế cô lại làm ngược lại.
Phương Trinh tích cực làm việc để nuôi con, chăm sóc bản thân thật tốt và cô không hề nói xấu chồng cũ cũng luôn thể hiện quan điểm nhẹ nhàng về vấn đề hậu ly hôn. Trizze đã thực sự sống khác, cô không sống trong hận thù mà học cách buông bỏ.
Thậm chí mới đây nhất vào ngày 29/6, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh còn lên tiếng bênh vực Dương Mỹ Linh, "tình mới" của Bằng Kiều.
Cô viết: "Sau khi những hình ảnh tiệc sinh nhật 5 tuổi của Kenzi được chia sẻ trên trang facebook của mình thì rất nhiều người tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong buổi tiệc.
3 đứa con của mình rất quý Dương Mỹ Linh nhất là bé út Kenzi, vì vậy ngày sinh nhật của Kenzi Trizzie mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình là chuyện đương nhiên.
Biết là rất nhiều fans vẫn còn tiếc nuối với hình ảnh gia đình Bằng Kiều - Trizzie ngày xưa nhưng xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa, ngược lại Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người.
Các con của chúng ta sẽ vui vẻ, hồn nhiên và hạnh phúc hơn nhiều nếu như chúng ta biết cách cư xử ôn hoà với nhau sau khi chia tay.
Nếu như chúng ta có thể làm tất cả vì con thì cái mà các cặp ly dị nên làm là bỏ cái tôi của mình và vì con mà đối xử thật tốt với nhau cũng như người sau này của chồng/vợ để các con không bị cảm giác hụt hẫng khi bên cha thì không có mẹ hoặc ngược lại".
Diệp Bảo Ngọc: Không chạnh lòng khi Thành Đạt yêu Hải Băng
Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt cũng là cặp đôi diễn viên được yêu mến ở làng giải trí phía Nam. Họ kết hôn vào tháng 9/2012 và ly hôn vào giữa năm 2015. Tuy đã chia tay nhau nhưng vì con trai, cặp đôi vẫn thường xuyên gặp nhau để cùng đi chơi với con.
 Sau ly hôn, Diệp Bảo Ngọc vẫn coi chồng là bạn.
Nếu như nhiều người phụ nữ hậu sau khi chia tay chồng sẽ vô cùng đau khổ thậm chí là nói xấu chồng khắp mọi nơi nhưng Diệp Bảo Ngọc cũng chọn cách như hai "đàn chị". Cô tập trung vào công việc, vui vẻ chăm sóc con trai và luôn tôn trọng chồng cũ.
Khi nói về Thành Đạt và "tình mới" của chồng, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Mình thật lòng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cuối cùng thì Đạt đã tìm được cho mình người yêu thương và tận hưởng hạnh phúc mới.
Riêng Diệp Bảo Ngọc cầu mong cho Thành Đạt và tình mới trải qua chặng đường đẹp, có sự gắn kết trong tâm hồn và đồng điệu trong suy nghĩ để họ có thể cùng nhau mang đến một cái kết viên mãn cho cuôc tình này.
Ngọc không hề có sự đố kỵ, ghen ghét hay bất cứ điều gì dành cho người mới của Đạt. Vì cũng là phụ nữ với nhau, Ngọc mong cô ấy sẽ tìm được một người đàn ông đúng nghĩa để tận hưởng tuổi thanh xuân một cách trọn vẹn nhất”.
Và khi được hỏi có chạnh lòng khi chồng cũ yêu người mới, Diệp Bảo Ngọc thẳng thắn: "Tôi thấy rất bình thường, không chạnh lòng. Bản thân là người quyết đoán, việc gì đã qua là cho qua. Dù có chuyện gì mình cũng phải suy nghĩ tích cực.
Như chuyện tan vỡ, tôi nghĩ đơn giản là duyên hết. Thay vì ở chung làm khổ lẫn nhau thì nên xa nhau để mình giữ được những gì tốt đẹp còn lại. Mà chia tay đâu phải là hết, giữa tôi và anh Đạt còn có sợi dây liên kết là con trai".
Theo Tri Thức Trẻ

Bình luận(0)