Diễn viên Thương Tín tiết lộ lý do bỏ nghề shipper, về quê sinh sống

Google News

Bỏ qua những thị phi từ cư dân mạng nam diễn viên Thương Tín đã về quê Phan Rang sinh sống.

Ngày 25/2, Người lao động đưa tin, diễn viên Thương Tín cho biết ông đã nghỉ làm shipper và quyết định về quê Phan Rang - Ninh Thuận sinh sống. Ông bỏ làm shipper vì sức khỏe không còn phù hợp. Theo Thương Tín, ông về Phan Rang từ Tết Nguyên đán đến nay và chưa có kế hoạch trở lại Tp.HCM.

"Tôi thấy cuộc sống ở quê dễ chịu hơn, chỉ là lúc này chưa có việc làm. Nếu có lời mời đóng phim thì tôi mới vào lại Tp.HCM" - diễn viên Thương Tín khẳng định. Hiện nay, ông ở với mẹ ruột, hiện đã 90 tuổi, cùng vợ con. Chiếc xe hơi mà một nhà hảo tâm tặng đã được ông cho thuê.

Thương Tín bỏ làm shipper vì sức khỏe không còn phù hợp.

Theo Tiền phong, Thương Tín và vợ đã làm lành sau chút sóng gió. Cả hai dành thời gian cùng chăm sóc cho con gái nhỏ. Với Thương Tín, con gái là niềm bận tâm nhất của ông lúc này.

Trước Tết, Thương Tín làm shipper cho một quán ăn ở huyện Hóc Môn, vì muốn kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Mỗi ngày ông nhận 4 đến 5 đơn, thù lao được tính theo quãng đường đi, chủ yếu giao ở Hóc Môn và các quận lân cận. Ông sử dụng xe máy do một nhà hảo tâm tặng sau khi chiếc xe cũ bị mất cắp hồi tháng 11/2021.

Nghệ sĩ Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956. Nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa được nhiều người đặt cho biệt danh là "kẻ đào hoa" bởi tình trường của ông khá dày đặc. Anh từng trải qua 4 đời vợ và nhiều mối tình với những bóng hồng khác.

Hồi tháng 2/2021, ông bị đột quỵ, phải nhập viện cấp cứu. Biết được hoàn cảnh ông khó khăn, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ.

 

Theo Quốc Tiệp/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)