Con gái Đông Nhi được phụ huynh đưa đi du lịch đầu năm

Google News

Những biểu cảm của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng một lần nữa đốn tim người hâm mộ.

Mới hơn một tuổi nhưng Winnie - ái nữ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng chứng minh "độ hot" của mình khi thu về lượt tương tác khủng ở mỗi bài đăng trên Facebook lẫn Instagram. Công chúa nhỏ này được xem là một trong những "hot baby" hàng đầu của showbiz Việt. Đông Nhi cũng rất chăm chỉ khoe hình ảnh đáng yêu của con gái trong mọi hoàn cảnh.

Mới đây nhất, Đông Nhi lại chia sẻ loạt ảnh cùng bé Winnie đi du lịch đầu năm mới. Nhóc tì được mẹ diện quần yếm tông màu pastel nhẹ nhàng phối cùng mũ cói và giày búp bê siêu yêu. Cô bé tung tăng chạy nhảy khắp nơi để khám phá khung cảnh lạ lẫm xung quanh mình. Ái nữ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tỏ ra dạn dĩ và không hề sợ hãi khi đứng gần và tạo dáng bên một chú lạc đà.

Con gái Đông Nhi tung tăng khám phá khắp nơi

Cô bé còn thích thú tạo dáng bên lạc đà

Bất chợp ngáp ngủ của Winnie cũng đốn tim cư dân mạng

Sau một hồi hoạt náo và thăm thú, Winnie ngáp một hơi dài trông cực yêu. Biểu cảm bất chợt này của cô bé lại khiến cư dân mạng lấy làm thích thú. Sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm và vui nhộn, "thế lực nhí" này chiếm nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Bởi thế, cô bé có làm gì thì vẫn đốn tim fan lẫn cư dân mạng.

Theo Bảo Quỳnh/Công Lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)