5 cặp khách mời 'dính lời nguyền' từ đám cưới Huỳnh Hiểu Minh

Google News

Sau khi thông tin Huỳnh Hiểu Minh ly hôn nổ ra, netizen đã soi được 1 chi tiết trùng hợp tới ngỡ ngàng trong đám cưới của cặp đôi này.

Vậy là cuối cùng Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh đã chọn ngày hôm qua (28/1) để chính thức đưa ra lời tuyên bố ly hôn sau 7 năm bên nhau.

Cặp đôi khiến nhiều người nuối tiếc bởi từng có chuyện tình đẹp tựa ngôn tình với những lời lẽ lãng mạn dành cho đối phương.

Vào đúng ngày scandal nổ ra, netizen bất ngờ đào lại những hình ảnh trong siêu đám cưới tổ chức vào ngày 8/10/2015. Thời điểm đó, đây chính là sự kiện không chỉ chấn động showbiz châu Á và cả thế giới, mời tới hơn 200 vị khách VIP đều là ngôi sao hàng đầu Cbiz.

Điều đáng nói, giờ đây netizen đều nhận ra, rất nhiều cặp đôi khách mời đã toang, gặp phải tình trạng giống hệt đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh không khác gì một "lời nguyền".

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh

Trịnh Khải - Trình Hiểu Nguyệt

Trịnh Khải và Angela Baby từng được ghép cặp và trở thành cặp "Friday couple" trong chương trình Running Man.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, nam diễn viên đang hẹn hò với tiểu thư Thượng Hải Trình Hiểu Nguyệt. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2014, tới năm 2015 Trịnh Khải đưa bạn gái tới dự hôn lễ hoành tráng của đồng nghiệp.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-2

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-3

Vậy nhưng tới năm 2017, cặp đôi tuyên bố chia tay sau 3 năm bên nhau. Thông tin này khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng. Đáng chú ý vào năm 2020, Trịnh Khải bất ngờ tuyên bố kết hôn với cô bạn gái mới tên Miêu Miêu chỉ sau 1 năm hẹn hò.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Cặp đôi khác cũng tham dự siêu hôn lễ này chính là Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.

Từng là bộ đôi được hâm mộ nhất nhì showbiz vì tình cảm ngọt ngào, đáng yêu, vậy nhưng chẳng ai có thể ngờ được rằng Lý Tiểu Lộ tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình vì lén lút ngoại tình với PGone vào đầu năm 2018.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-4

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-5

Kết quả sau hơn 1 năm mập mờ, tới tháng 11/2019, cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm.

Rất nhiều người mong mỏi Giả Nãi Lượng có thể tìm thấy người phụ nữ tốt hơn để anh có thể có mái ấm hạnh phúc một lần nữa.

Trương Lương Dĩnh - Phùng Kha

Một cặp đôi tiếp tục "toang" sau khi dự đám cưới của Angela Baby chính là Trương Lương Dĩnh và Phùng Kha.

Cả hai hẹn hò suốt 13 năm trời dù rằng bị mẹ nữ ca sĩ phản đối kịch liệt với lý do Phùng Kha lừa đảo kinh tế, lợi dụng bạn gái trắng trợn.

Trong hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Trương Lương Dĩnh là cái tên được các fan nhắc đến khá nhiều, ai cũng hy vọng cô và bạn trai sớm tổ chức đám cưới.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-6

Ai ngờ sau 2 năm về chung nhà, Trương Lương Dĩnh bí mật ly hôn chồng, quyết không tuyên bố với truyền thông.

Điều đáng nói, nữ ca sĩ được cho là hẹn hò với phù rể kiêm bạn thân của chồng cũ. Cả hai cho tới tận bây giờ vẫn hẹn hò thắm thiết mặc dư luận đồn đoán, bàn tán xôn xao.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-7

Đám cưới hoành tráng năm đó của Trương Lương Dĩnh được tổ chức ở Ý, Lưu Diệc Phi trở thành phù dâu và Đường Yên là khách mời VIP. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không mời mẹ ruột tới tham dự

Vương Bảo Cường - Mã Dung

Trong ngày đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh, "Ảnh đế" họ Vương đưa bà xã cùng 2 nhóc tì tới tham dự. Cả 2 bé đều gây chú ý vì mặc đồ đôi cực dễ thương với bố mẹ.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-8

Vậy nhưng chẳng ai ngờ được rằng, chỉ 1 năm sau đó, cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 2 người đổ bể. Vương Bảo Cường viết tâm thư tố vợ "tòm tem" với chính quản lý của mình là Tống Triết.

Nguồn tin cho hay, Mã Dung và người tình tấu tán vô số tài sản của tài tử họ Vương. Sau khi vụ việc vỡ lở, Vương Bảo Cường làm thủ tục ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm bên người vợ bội bạc.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-9

Trần Tư Thành - Mã Tô

Ngày đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh, Trần Tư Thành không đi cùng vợ mà với người bạn đồng nghiệp thân thiết là Mã Tô. Cả hai tình tứ sóng bước, tạo dáng bên nhau.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-10

Sau khi dự đám cưới của Angela Baby, Trần Tư Thành liên tiếp bị paparazzi "tóm sống" cảnh ngoại tình vào năm 2018.

Vậy nhưng lúc này, bà xã của anh là Đồng Lệ Á nhẫn nhịn, không đưa ra phản hồi nào. Mãi tới năm 2021, Đồng Lệ Á mới lên tiếng công khai xác nhận cặp đôi đã ly hôn.

5 cap khach moi 'dinh loi nguyen' tu dam cuoi Huynh Hieu Minh-Hinh-11

Về phần Mã Tô, người đẹp giữ kín chuyện đời tư của mình. Cho tới bây giờ, nữ diễn viên vẫn "chăn đơn gối chiếc", chưa thông báo hẹn hò với bất cứ ai.

Theo Kylie/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)