BIDV ra mắt gói sản phẩm toàn diện dành riêng cho khách hàng tiểu thương

(Kiến Thức) - Gói Tiểu thương của BIDV triển khai từ ngày 5/10/2021 sẽ giúp khách hàng “gỡ rối” khi quay trở lại hoạt động kinh doanh sau mùa dịch với nhiều ưu thế vượt trội.

BIDV ra mat goi san pham toan dien danh rieng cho khach hang tieu thuong
 
Khó khăn là câu trả lời chung của nhiều tiểu thương sau khi quay trở lại kinh doanh sau 5 tháng bùng phát dịch Covid-19. Chi phí đầu vào tăng cao nhưng nguồn khách hàng không ổn định khiến nhiều tiểu thương càng kinh doanh càng lỗ, đặc biệt là với khu vực miền Nam. Các gói hỗ trợ đã được “tung” ra nhưng cần thời gian và quá trình để thẩm thấu đến các hộ kinh doanh, tiểu thương.
Gói Tiểu thương của BIDV là lời giải đáp cơ bản và toàn diện cho những khó khăn mà hộ kinh doanh gặp phải khi quay trở lại hoạt động. Theo đó, khi khách hàng tham gia vào Gói Tiểu thương sẽ được sử dụng ngay dịch vụ B-free và được miễn ngay mọi loại phí chuyển tiền online, phí quản lý tài khoản và duy trì SmartBanking… giúp tiết kiệm chi phí hoạt động.
Khách hàng cũng được tiếp cận gói vay sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi trong năm 2021 chỉ từ 5,3%/năm và được BIDV cấp thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng, giúp hỗ trợ ổn định nguồn vốn hoạt động.
Đặc biệt, BIDV còn tặng khách hàng nhiều quà tặng bao gồm: Tặng miễn phí tài khoản số đẹp với giá trị lên đến 50 triệu đồng, thời gian đến hết 31/12/2021; Tặng 66.666đ cho 120.000 khách hàng mới đầu tiên, và combo voucher (Vnshop/QR/Topup điện thoại) trị giá 250.000đ/khách hàng khi đăng ký mới SmartBanking và phát sinh giao dịch.
Bên cạnh các chính sách sản phẩm, BIDV còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí tentcard VietQR - hỗ trợ khách hàng chuyển tiền nhanh chóng mà không cần tiếp xúc trực tiếp cũng như không cần nhớ số tài khoản.
Với cam kết đồng hành cùng tất cả các khách hàng, BIDV sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu thiết thực của khách hàng.
4 cách đăng ký online dịch vụ BIDV SmartBanking và nhận ngay combo ưu đãi 300.000đ:
1. Đăng ký trên App bằng định danh điện tử (eKYC), dành cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV, video hướng dẫn tại:
2. Đăng ký trên App và xác thực bằng mã pin thẻ ATM, dành cho khách hàng có thẻ ATM BIDV.
3. Đăng ký trên App và xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật, dành cho khách hàng đã có thông tin tại BIDV. Tải app và đăng ký ngay tại: https://bit.ly/SmartBankingmoi.
4. Đăng ký trực tuyến trên website BIDV theo link: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dkbsb1.htm.

Đại án thất thoát gần 1.700 tỷ đồng tại BIDV: 3 bị cáo hầu toà phúc thẩm

Phiên toà phúc thẩm 3 bị cáo liên quan đến vụ thất thoát 1.700 tỷ đồng tại BIDV diễn ra trong 3 ngày, từ 28-30/6.

Sáng 28/6, TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên toà phúc thẩm xét xử với các bị cáo có kháng cáo trong vụ án "Vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng” và “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Công ty Cổ phần chăn nuôi Bình Hà và Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trung Dũng.

BIDV tăng cường phát triển dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp

(Kiến Thức) - Ngày nay, ngân hàng ngày càng chú trọng đến phát triển các dịch vụ tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp. Không còn là cạnh tranh bằng giá phí, các giải pháp tài chính, tiện ích từ dịch vụ sẽ là lý do để giữ chân khách hàng và là nguồn thu để các ngân hàng hoạt động ổn định, phát triển bền vững.

Thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng
BIDV tang cuong phat trien dich vu cho khach hang doanh nghiep
 
Tại BIDV, từ năm 2018, BIDV đã triển khai đề án Dịch vụ, từ đó, rất nhiều sáng kiến về phát triển dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp đã được ứng dụng, các sản phẩm dịch vụ liên tục được cập nhật, bổ sung, làm mới, đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với nhiều giải pháp quyết liệt, thiết thực trên toàn hệ thống, hoạt động thu dịch vụ của BIDV đã đạt được các kết quả tích cực. Trong 9 tháng đầu năm nay, thu dịch vụ ròng của BIDV đạt hơn 3.667 tỷ đồng, tăng trưởng 21,5% (tăng ròng 648 tỷ đồng) so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt trong thời kỳ Covid, nhu cầu và nguồn thu từ các dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV tăng mạnh, phù hợp với xu hướng thanh toán không tiếp xúc.
BIDV đã chủ động đầu tư xây dựng và số hóa hệ sinh thái ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp với đa dạng các dịch vụ. Cụ thể, BIDV đã xây dựng mới cổng thanh toán trực tuyến kết nối hệ thống kế toán của khách hàng tổ chức với hệ thống ngân hàng điện tử BIDV iBank. Thông qua BIDV iBank, khách hàng có thể tổng hợp dữ liệu theo thời gian thực, cập nhật tức thời thông tin tài khoản (tiền gửi, tiền vay, bảo lãnh…). Doanh nghiệp có thể quản lý dòng tiền tập trung linh hoạt, dễ dàng, thực hiện điều chuyển vốn tự động để phù hợp với nhu cầu quản lý dòng tiền của đơn vị mình. BIDV iBank cung cấp giải pháp để các doanh nghiệp có thể quản lý tách bạch các khoản doanh thu qua hệ thống tài khoản định danh, thực hiện chuyển tiền trong nước 24/7, chuyển tiền quốc tế. Ngoài ra, BIDV iBank sẽ cung cấp hệ thống báo cáo thống kê đa dạng, thiết kế theo nhu cầu khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình tài chính doanh nghiệp mình. Các giao dịch tài trợ thương mại cũng được hỗ trợ trên BIDV iBank, giúp khách hàng tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Bên cạnh ứng dụng ngân hàng điện tử, các quy trình nghiệp vụ của BIDV cũng được số hóa thông qua các liên kết với các hệ thống thanh toán, hệ thống đối tác toàn cầu. BIDV là một trong 4 ngân hàng tham gia triển khai dự án hệ thống thanh toán ACH (hệ thống bù trừ điện tử) với Napas và là ngân hàng có tốc độ triển khai nhanh nhất. Vừa qua, BIDV cũng đã trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ blockchain trong giao dịch tài trợ thương mại thông qua phát hành thành công thư tín dụng (LC) xác nhận liên ngân hàng trên mạng lưới Contour (mạng lưới tài chính thương mại quốc tế gồm nhiều ngân hàng, tập đoàn lớn). Công nghệ blockchain mang tới các tiện ích như tốc độ xử lý giao dịch được cải thiện rõ rệt giúp nâng cao tính thanh khoản cho cả hai doanh nghiệp; tính nhất quán, minh bạch giúp tất cả các bên tham gia giao dịch đều được làm chủ, giám sát giao dịch trong suốt quá trình thực hiện.
Lựa chọn của doanh nghiệp
BIDV tang cuong phat trien dich vu cho khach hang doanh nghiep-Hinh-2
 
Nhờ ứng dụng công nghệ số, các dịch vụ của BIDV ngày càng được các khách hàng doanh nghiệp tin dùng. BIDV đã triển khai các gói sản phẩm dịch vụ tài chính toàn diện cho các Tổng công ty, Tập đoàn lớn tại Việt Nam như Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tập đoàn Vingroup, …...

Tân TGĐ Lê Ngọc Lâm BIDV đối diện “thách thức” gì ở ghế nóng?

(Kiến Thức) - Tân Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm được kỳ vọng sẽ giúp Ngân hàng tăng cường năng lực quản trị điều hành để thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển 2021 - 2025, tầm nhìn 2030 của BIDV.

HĐQT Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra quyết định bổ nhiệm ông Lê Ngọc Lâm, Thành viên HĐQT giữ chức vụ Tổng giám đốc kể từ ngày 12/3/2021. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Đọc nhiều nhất

Tin mới