Croatia: Nữ HLV trưởng xinh đẹp đầu tiên của đội bóng nam

Google News

Người đẹp Tihana Nemcic đi vào lịch sử làng bóng đá Croatia khi trở thành người phụ nữ đầu tiên đảm nhiệm vị trí HLV trưởng...

Người đẹp Tihana Nemcic đi vào lịch sử làng bóng đá Croatia khi trở thành người phụ nữ đầu tiên đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội bóng đá nam thuộc hạng 5 Croatia, NK Viktorija Vojakovac. Một sự kiện đặc biệt của nền bóng đá nước này.

Nữ HLV trưởng xinh đẹp đầu tiên của đội bóng Croatia
Nữ HLV trưởng xinh đẹp đầu tiên của đội bóng Croatia

Phát biểu với giới truyền thông, Tihana Nemcic thẳng thắn: "Tôi đã nhận nhiệm vụ. Ngay từ lúc này, tôi có toàn quyền lên kế hoạch và vạch ra chiến lược cho đôi bóng".


"Tôi không thấy có vấn đề gì cả. Phụ nữ hay đàn ông đều có quyền bình đẳng. Nếu như một phụ nữ cũng có bằng cấp HLV như các nam đồng nghiệp, tôi thấy bạn sẽ khó từ chối cơ hội thử sức trong lĩnh vực bóng đá nam".
 
Nhiệm vụ đầu tiên của nữ thuyền trưởng này sẽ là phải giúp NK Viktorija Vojakovac lên ngôi vô địch giải hạng 5 Croatia. Đặc biệt, Tihana Nemcic từng có 10 năm kinh nghiệm thi đấu trong màu áo CLB nữ Dinamo Zagreb và tuyển QG Croatia.

Quyết định của BLĐ NK Viktorija Vojakovac vấp phải sự phản đối của rất nhiều CĐV nhưng lại nhận được sự ủng hộ của chính các cầu thủ. Dễ hiểu thôi, được làm việc với HLV xinh đẹp và quyến rũ như thế, ai chẳng muốn. Cái chính là họ sẽ tập luyện và thi đấu ra sao thôi.
 
(Theo Bongda+)
 

Bình luận(0)