Bầu Hiển tính rút chân khỏi làng bóng

Google News

Ngoài ra, bầu Hiển cũng đã khẳng định nếu có doanh nghiệp nào nhảy vào tiếp quản SHB Đà Nẵng, ông sẵn sàng nhượng lại.

Bị VFF làm căng về việc một ông chủ hai đội bóng, bầu Hiển dự định rút vốn khỏi Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng, chỉ làm “một CĐV bóng đá bình thường”.

Sau sự cố Hà Nội T&T cố tình cầm chân Sài Gòn Xuân Thành để SHB Đà Nẵng lên ngôi vô địch V-League 2012, dư luận đã sục sôi yêu cầu VFF phải nhanh chóng chấm dứt tình trạng một ông chủ hai đội bóng để tránh xảy ra tiêu cực. Trước sức ép của dư luận, VFF đã phải cầu viện tới Liên đoàn bóng đá châu Á và hứa sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng một ông chủ hai đội bóng trước khi mùa giải 2013 bước vào khởi tranh.

Cách đây 2 ngày, VFF đã gửi công văn yêu cầu bầu Hiển "báo cáo bằng văn bản trước ngày 20/9 về cơ chế sở hữu, quản lý” ba đội bóng đang tham dự giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam là CLB Hà Nội, Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng.
z
Bầu Hiển tính rút khỏi bóng đá

Ngay lập tức ngày hôm qua bầu Hiển đã làm công văn trả lời VFF, phủ nhận chuyện mình tham gia quản lý cả 3 CLB Hà Nội, Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng như ý kiến của VFF. Ngoài ra, bầu Hiển cũng công khai luôn ý định rút lui khỏi bóng đá. Ông chủ tập đoàn T&T cho biết ngay trong tháng 9 này ông sẽ kiến nghị lên tập đoàn T&T và ngân hàng SHB Đà Nẵng về việc thoái toàn bộ vốn khỏi công ty cổ phần thể thao T&T và công ty cổ phần thể thao SHB.

“Tôi làm bóng đá vì tình yêu chứ không phải vì lợi ích kinh tế. Lợi ích kinh tế tôi thu được từ bóng đá nhỏ hơn rất nhiều so với những gì tôi bỏ ra. Mọi người nói tôi dùng bóng đá để quảng bá thương hiệu nhưng thực tế với số tiền tôi đã chi cho đội bóng thì tôi có thể có nhiều cách khác làm thương hiệu tốt hơn. Trong thời gian tới tôi sẽ rút dần khỏi bóng đá, sẽ là một CĐV bình thường thôi. Nếu các bạn thấy tôi ít tới sân hơn thì cũng đừng ngạc nhiên, tôi mệt mỏi vì bị mọi người suy diễn này kia rồi”, bầu Hiển chia sẻ.

Ngoài ra, bầu Hiển cũng đã khẳng định nếu có doanh nghiệp nào nhảy vào tiếp quản SHB Đà Nẵng, ông sẵn sàng nhượng lại. Sở dĩ bầu Hiển không “bỏ” SHB Đà Nẵng ngay bởi ông đã hứa làm bóng đá tử tế với người dân thành phố Đà Nẵng, không thể đem con bỏ chợ giữa chừng.

(Theo Infonet)
 
[links()]

Bình luận(0)