Tàu cá ngư dân bất ngờ chìm, 6 người chết và mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã vớt được 2 thi thể và đang trên đường đưa vào đất liền. Trong khi 4 thuyền viên còn lại vẫn đang mất tích.

Cuối chiều nay (28/11), trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn khu vực 3 (Vungtau MRCC) cho biết lực lượng cứu nạn vẫn đang triển khai tìm kiếm các thuyền viên của tàu cá của ngư dân Bình Định bị chìm, mất tích trên vũng biển cách mũi Vũng Tàu 42 hải lý về hướng đông nam.
Lực lượng TKCN Vungtau MRCC đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển Vũng Tàu.
“Hiện khu vực tàu chìm, thời tiết rất bất lợi cho công tác tìm kiếm do có mưa to, biển động cấp 6-7, sóng cao. Có 2 tàu tham gia tìm kiếm là tàu SAR 272 và tàu SAR 413, phạm vi tìm kiếm chúng tôi đang mở rộng”, đại diện Trung tâm 3 cho biết.
Cũng theo vị đại diện này, trong sáng cùng ngày lực lượng cứu nạn đã tìm thấy và vớt 2 thi thể ngư dân trên tàu cá gặp nạn và dự kiến 8h sáng mai (29/11) sẽ được đưa vào TP.Vũng Tàu để phục vụ công tác điều tra. Hiện còn 4 người đang mất tích.
Trước đó, vào lúc 18h30 ngày 27/11, trong khi đánh bắt hải sản tại vùng biển nói trên, tàu cá BĐ-30366-TS của ông Ngô Thiên (ngụ xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) bất ngờ bị chìm.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin
Sơn Vũ

>> xem thêm

Bình luận(0)