Nguyên nhân gây “sốc” khiến nam thanh niên đổ xăng tự thiêu

Google News

(Kiến Thức) - Hóa ra chỉ vì mâu thuẫn với người yêu mà nam thanh niên đã đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu trước công KCN Yên Phong, Bắc Ninh.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc nam thanh niên tự thiêu trước cổng khu công nghiệp Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh), sáng ngày 31/10, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với người yêu.
Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, danh tính nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu là Lương Văn L. (SN 1997, quê ở Đông Triều, Quảng Ninh).
Công an xác định, Lương Văn L. có quan hệ yêu đương với cô gái tên Mai Thị H. (SN 1999, quê Thanh Hóa).Quá trình yêu đương, giữa hai người nảy sinh nhiều khúc mắc, L. nhiều lần đe dọa có hành động tự vẫn.
Nguyen nhan gay "soc" khien nam thanh nien do xang tu thieu
 Nam thanh niên đổ xăng tự thiêu do mâu thuẫn với người yêu.
Ngày 20/10, cô gái đã chuyển vào ký túc xá công ty để ở. Đến hôm 30/10, cô gái tìm đến phòng trọ nói chuyện chia tay. Lúc này, L. đi mua 1 chai xăng về sau đó dọa nếu chia tay sẽ tự thiêu.
Nghĩ bạn trai chỉ dọa như những lần trước đó nhưng không ngờ L. châm lửa tự thiêu khiến H. hốt hoảng kêu lên. Chủ nhà trọ cùng người dân thấy thế đã đưa thanh niên này đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong.
Mời độc giả xem clip "Nghi chồng ngoại tình, vợ đổ cồn tự thiêu: (Nguồn VTC1)
Trước đó, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc nam thanh niên tự thiêu thì anh này được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tiệm - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong - cho biết, nam bệnh nhân được xác định bỏng độ III. Hiện tại bệnh nhân đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục điều trị.
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)