Người mẹ nghi bị con trai sát hại ở Yên Bái

Google News

Nghe thấy tiếng bà H. hét lên thất thanh, hàng xóm chạy sang nhà thì phát hiện bà H. đã tử vong, nghi can là con trai giết mẹ.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 27/7, nạn nhân được xác định là bà H. (65 tuổi, trú tại tổ 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái).
Vào thời gian trên, khi nghe tiếng bà H. hét lên thất thanh, hàng xóm xung quanh chỉ nghĩ là tiếng gọi con trai bình thường của bà nên không ai để ý. Khi có người sang nhà thì phát hiện bà H. đã tử vong trước đó.
Nguoi me nghi bi con trai sat hai o Yen Bai
Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại Yên Bái. Ảnh: CTV.
Theo thông tin ban đầu, bà H. bị chém hai nhát vào tay và cổ, nhát chém ở cổ là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong. Nghi can chính là con trai của bà H - con trai giết mẹ.
Một cán bộ công an huyện Lục Yên xác nhận sự việc trên và cho biết nghi can đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đang truy tìm tung tích người này.
"Con trai của bà H. không được bình thường, có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được mình", vị cán bộ này cho biết thêm. Cơ quan điều tra bước đầu đã xác định được khu vực nghi can lẩn trốn.
Theo Anh Dũng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)