Hãi hùng nam thanh niên tự thiêu trước cổng KCN Bắc Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên đã tự đổ xăng lên người rồi lấy lửa thiêu tại KCN Yên Phong (Bắc Ninh). Một số nhân chứng cho biết anh này đã cãi nhau với người yêu.

Liên quan đến thông tin nam thanh niên tự thiêu trước cổng khu công nghiệp Yên Phong (KCN), chiều ngày 30/10, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày. Nam thanh niên quê ở Quảng Ninh.
Theo lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, ngay sau khi xảy ra vụ việc nam thanh niên đã được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân.
Hai hung nam thanh nien tu thieu truoc cong KCN Bac Ninh
 Nam thanh niên bị bỏng toàn thân sau khi đổ xăng tự thiêu.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tiệm - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong - cho biết, nam bệnh nhân được xác định bỏng độ III. Hiện tại bệnh nhân đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục điều trị.
Clip: Nam thanh niên tự thiêu, đăng clip lên facebook câu like: Nguồn facebook:
Theo một số nhân chứng, thì nguyên nhân ban đầu là do nam thanh niên nói trên xảy ra cãi vã với một cô gái được cho là người yêu. Trong lúc nóng giận, anh không kìm chế được nên tự tay đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu với ý định tự tử.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn đang được công an làm rõ.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)