Cứu thành công một thuyền viên tàu Bình Định bị chìm

Google News

(Kiến Thức) - Một thuyền viên có mặt trên tàu cá Bình Định bị chìm ở vùng biển Vũng Tàu đã được phát hiện và đưa lên tàu cứu nạn SAR 413.

Vào lúc 15h30 ngày (29/11/2017), thuyền viên Nguyễn Văn Dùng (1974 – Bình Sơn – Quảng Ngãi) – một trong 6 thuyền viên có mặt trên tàu cá Bình Định mang số hiệu BĐ-30366 TS bị tai nạn và chìm vào đêm 27/11/2017 tại khu vực cách mũi Vũng Tàu khoảng 42 Hải lý về phía Đông Nam đã được tìm thấy và đưa lên tàu SAR 413 của Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn – Khu vực III an toàn.
Theo thông tin ban đầu từ Đại diện Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn – Khu vực III cho biết: Thuyền viên Nguyễn Văn Dùng được tìm thấy tại khu vực cách vị trí tàu bị nạn 25 hải lý. Sau thời gian đầu khá suy yếu và hoảng loạn, hiện thuyền viên này đã được chăm sóc y tế và dần hồi phục, tình hình sức khỏe đã ổn định.
 
Như vậy tính đến thời điểm này Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 3 thuyền viên trong tổng số 6 thuyền viên bị nạn cùng tàu BĐ-30366 TS. 02 thuyền viên được xác định đã tử vong là Ngô Thiên và Ngô Tấn Tiến. 01 thuyền viên may mắn được cứu sống là Nguyễn Văn Dùng.
Tại hiện trường, Tàu SAR 413 vẫn đang tiếp tục chỉ huy công tác tìm kiếm cứu nạn cùng Tàu SAR 272 và các tàu cá được huy động trong khu vực. Tuy nhiên, do thời tiết cực đoan, biển động mạnh, sóng cao, tầm nhìn hạn chế nên việc tìm kiếm 3 thuyền viên mất tích còn lại đang gặp rất nhiều khó khăn.
Phi Vũ

>> xem thêm

Bình luận(0)