Giả dị ứng bao cao su, lây nhiễm HIV cho 30 phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Italy bị kết án 24 năm tù vì cố ý quan hệ không sử dụng bao cao su, lây nhiễm HIV cho hơn 30 phụ nữ.

Valentino Talluto, nhân viên kế toán 33 tuổi, ở Italy, đã dụ dỗ hàng chục phụ nữ qua mạng xã hội trong 10 năm để lên giường với họ trước khi hắn bị bắt vào tháng 11/2015, Guardian đưa tin.
Gia di ung bao cao su, lay nhiem HIV cho 30 phu nu
Talluto vừa bị kết án 24 năm tù vì cố tình lây nhiễm HIV cho hơn 30 phụ nữ. Ảnh: Guardian. 
Cảnh sát tin rằng người đàn ông này đã lừa đảo để làm “chuyện ấy” với ít nhất 53 phụ nữ trong thời gian đó, lây nhiễm HIV cho 32 người.
Sau đó, căn bệnh hiểm nghèo tiếp tục lây sang bạn tình của ba người phụ nữ cũng như đứa trẻ 8 tháng tuổi của một người phụ nữ.
>>>Mời độc giả xem video: Nhiễm HIV không còn là "lĩnh án tử hình" (Nguồn: VTC):
Trong phiên tòa hồi tháng 3, nhiều phụ nữ khai báo rằng Talluto đưa họ đi ăn tối và uống rượu vang. Hắn nói mình đã yêu và thuyết phục lên giường với hắn mà không dùng bao cao su.
Khi những người phụ nữ yêu cầu Talluto đeo bao cao su, hắn nói với họ rằng mình bị dị ứng hoặc vừa xét nghiệm âm tính với HIV.
Khi một số phụ nữ tình cờ phát hiện mình nhiễm HIV, Talluto nói rằng việc này không liên quan gì đến hắn ta. Những người khác chỉ phát hiện mình nhiễm HIV sau khi nghe tin về việc Talluto bị bắt giữ.
Nhiều nạn nhân của Talluto là học sinh sinh viên, một số người đã làm mẹ. Người trẻ nhất là 14 tuổi trong khi người lớn nhất khoảng 40 tuổi. Họ đều trải qua quãng thời gian khủng hoảng khi biết tin mình bị lây nhiễm HIV như bị xã hội, người thân kỳ thị và gặp nhiều khó khăn trong điều trị.
Một số phụ nữ còn sống với Talluto trong nhiều tháng trước khi phát hiện mình mang bệnh. Có lúc, hắn lừa gạt họ, hẹn hò với 6 người cùng lúc.
Thảo Nguyên (Theo Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)