Syria hủy diệt đoàn xe quân sự của khủng bố ở Homs

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria nã pháo và phá hủy một đoàn xe quân sự của nhóm khủng bố Mặt trận al-Nusra ở phía bắc tỉnh Homs.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 28/7, quân đội Syria phá hủy một đoàn xe quân sự của Mặt trận al-Nusra ở phía bắc tỉnh Homs, gây tổn thất nặng cho nhóm khủng bố này.
“Các đơn vị pháo binh Syria nã pháo dồn dập vào đoàn xe quân sự của khủng bố al-Nusra dọc con đường nối thị trấn Deir Foul với al-Ameriyeh”, nguồn tin cho hay.
Syria huy diet doan xe quan su cua khung bo o Homs
 Quân đội Syria tiếp tục giành thắng lợi trước nhóm khủng bố al-Nusra ở tỉnh Homs. Ảnh: FNA.
Trong diễn biến khác, lực lượng chính phủ Damascus tấn công tuyến phòng thủ của phiến quân IS ở Đông Homs, qua đó giành lại quyền kiểm soát nhiều quả đồi.
Hiện tại, quân đội Syria đã triển khai lực lượng tới các khu vực xung quanh mỏ khí đốt al-Sukhnah, cách thị trấn al-Sukhnah khoảng 2 km về phía tây.
“Lực lượng Syria đã giải phóng những khu vực quan trọng nhất xung quanh thị trấn chiến lược al-Sukhnah và đang đẩy mạnh chiến dịch giải phóng al-Sukhnah khỏi ách chiếm đóng của IS”, một chỉ huy chiến trường cho biết.
>>> Mời quý độc giả xem video: Lực lượng chính phủ Damascus giao tranh với phiến quân IS tại Syria (Nguồn: AMN)
Nguồn tin nói thêm, tuyến phòng thủ của tổ chức khủng bố IS đã sụp đổ và nhiều thủ lĩnh IS đã phải đưa gia đình của bọn chúng từ al-Sukhnah tới thị trấn al-Mayadeen ở tỉnh Deir ez-Zor hôm 26/7.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)