Trải nghiệm sớm 4 phiên bản iPhone 12 bằng công nghệ AR

Google News

Dù 4 phiên bản iPhone 12 hiện nay vẫn chưa lên kệ nhưng bạn vẫn có thể 'trên tay' sản phẩm sớm bằng mẹo nhỏ sau đây!

Rạng sáng hôm qua (14/10, theo giờ Việt Nam), Apple chính thức trình làng 4 phiên bản iPhone 12 cùng loa HomePod mini giá rẻ.

Trong đó, 4 phiên bản iPhone 12 gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro. Thế hệ iPhone mới của Apple gây ấn tượng với kiểu thiết kế vuông vắn góc cạnh, lấy cảm hứng từ dòng iPhone 4 năm nào.

Trai nghiem som 4 phien ban iPhone 12 bang cong nghe AR
iPhone 12 mini và iPhone 12 chỉ khác nhau về kích thước. (Ảnh: Apple)
Trai nghiem som 4 phien ban iPhone 12 bang cong nghe AR-Hinh-2
Trong khi đó, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max lại có sự khác nhau về kích thước và cả camera. (Ảnh: Apple)
 

Còn về phần màu sắc, Apple mang đến khá nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng với dòng iPhone mới, gồm iPhone 12 mini và iPhone 12 có 5 màu: trắng, đen, xanh lam, xanh lá và màu đỏ. Còn với iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, hai phiên bản cao cấp này có màu bạc, vàng và than chì.

Trai nghiem som 4 phien ban iPhone 12 bang cong nghe AR-Hinh-3
(Ảnh: Marques Brownlee)

Và nếu như bạn muốn tận mắt nhìn rõ thiết kế của từng phiên bản trong bộ tứ iPhone 12 này, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Trải nghiệm sớm 4 phiên bản iPhone 12 bằng công nghệ AR

Cụ thể, kể từ ra mắt dòng iPhone 11 vào năm trước, Apple đã cho phép người dùng trải nghiệm sớm sản phẩm mà không cần đợi tới ngày mở bán thông qua một tính năng thú vị, có tên là ARKit.

Để sử dụng tính năng này, người dùng trước hết cần sở hữu một thiết bị chạy iOS cập nhật lên phiên bản 12.4. Tiếp đó, bạn hãy truy cập vào đường dẫn dưới đây bằng trình duyệt Safari:

Trai nghiem som 4 phien ban iPhone 12 bang cong nghe AR-Hinh-4
Sau khi truy cập đường dẫn, bạn hãy cuộn xuống cho đến khi thấy dòng chữ 'Use AR to see it from every angle'. Tiếp đến, chọn mục 'See iPhone 12 Pro in AR' (hoặc iPhone 12 / iPhone 12 Pro Max,...).
Trai nghiem som 4 phien ban iPhone 12 bang cong nghe AR-Hinh-5
Bây giờ hãy lựa chọn một mặt phẳng, ví dụ như lòng bàn tay, để camera của máy nhận diện và hiển thị chiếc iPhone 12 Pro ảo trên mặt phẳng đó.
Trai nghiem som 4 phien ban iPhone 12 bang cong nghe AR-Hinh-6
Để thay đổi từ mặt sau ra trước (hoặc ngược lại), bạn hãy đặt 2 ngón tay cái lên màn hình, tiếp đó xoay theo hướng ngược nhau để có thể thấy được các mặt khác nhau của iPhone 12 Pro.

Cuối cùng, bạn chỉ việc chọn những góc đẹp nhất để chụp lại và đăng lên mạng khoe với bạn bè xong!

Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)