Cường Đô la đánh đàn tặng bạn gái mới Đàm Thu Trang

Google News

(Kiến Thức) - Cường Đô la - Đàm Thu Trang tiếp tục gây chú ý khi nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc lãng mạn được bạn trai mới đánh đàn cho nghe vào một ngày mưa.

>>> Mời quý độc giả xem video “Cường Đô la đánh đàn tặng Đàm Thu Trang”. Nguồn: Đàm Thu Trang:
Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải một clip ghi lại cảnh đánh đàn piano của một người đàn ông kèm chú thích: “1 ngày mưa” cùng với biểu tượng trái tim. Cư dân mạng lập tức đoán ra bóng dáng của người đàn ông này là Cường Đô la.
Gần đây, Cường Đô la - Đàm Thu Trang liên tục có những động thái khẳng định là một cặp. Cụ thể, ngày 12/11, Cường Đô la đăng tải hình ảnh Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Sau đó, Đàm Thu Trang khoe ảnh người đàn ông chơi máy bay mô hình được cho là Cường Đô la.
Vị doanh nhân phố núi và người đẹp dân tộc Tày còn được cho là cùng kí tên Cường Trang trên món quà tặng Hoa hậu Kỳ Duyên. Có thể thấy, sau 4 tháng úp mở, Cường Đô la và Đàm Thu Trang dường như đã bắt đầu khẳng định chuyện tình cảm của mình.
Cuong Do la danh dan tang ban gai moi Dam Thu Trang
 Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh: Instagram nhân vật
Cuong Do la danh dan tang ban gai moi Dam Thu Trang-Hinh-2
 Chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang. Ảnh: chụp màn hình
Cuong Do la danh dan tang ban gai moi Dam Thu Trang-Hinh-3
 Cường Đô la lần đầu khoe ảnh Đàm Thu Trang. Ảnh: Instagram nhân vật
Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô la từng hẹn hò hot girl Hạ Vi. Vị doanh nhân phố núi và Hạ Vi công khai yêu nhau vào năm 2015. Tháng 7/2017, Hạ Vi là người công khai chuyện chia tay. Ngay sau đó, Cường Đô la vướng nghi vấn tình cảm với Đàm Thu Trang.
Cường Đô la từng kết hôn với Hồ Ngọc Hà và hai người có một cậu con trai chung tên Subeo. Mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và bé Subeo được cho là khá tốt. Vào tháng 10/2017, Đàm Thu Trang đã đưa cậu con trai của Cường Đô la đi chơi Trung thu ở một trung tâm thương mại.
Đàm Thu Trang vốn khá kín tiếng về đời tư. Năm 2014, cô từng làm album Mặt trăng ôm mặt trời tặng người yêu bí mật của mình. Khi đó, Đàm Thu Trang tiết lộ một nửa của mình chỉ là một chàng trai rất bình thường, không phải là một đại gia trong giới kinh doanh như đồn đoán.
Năm 2011, Đàm Thu Trang từng vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lê Minh Trung dù cô nói với mọi người rằng cả hai chỉ là bạn thân. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ cho hay cô sẽ không giải thích thêm về mối quan hệ với Lê Minh Trung.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)