Giám đốc chi nhánh ngân hàng tự vẫn, nghi do vỡ nợ

Google News

Ông Trần Khắc Tân, 51 tuổi, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện Phú Tân, Cà Mau, treo cổ chết tại nhà riêng. 

Khoảng 1 giờ sáng 5-12, gia đình phát hiện ông Trần Khắc Tân, 51 tuổi treo cổ chết tại nhà riêng ở thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau. Ông Tân đang là giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) huyện Phú Tân (Cà Mau).
Ông Lý Nam Hải, Giám đốc Ngân hàng Agribank Cà Mau, cho biết: “Bước đầu chúng tôi chưa phát hiện có dấu hiệu bất thường nào về tài chính tại chi nhánh ngân hàng do ông Tân phụ trách. Trong ngày, chúng tôi cũng đã cử người tạm thay vị trí của ông Tân đảm bảo chi nhánh ngân hàng huyện Phú Tân hoạt động bình thường” - ông Hải nói.
 Ảnh minh họa
Phía gia đình cho biết ông Tân không có biểu hiện gì bất thường, khả nghi nào trong chuyện tình cảm.
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, ông Tân có để lại chìa khóa và mật mã kho quỹ trong túi áo của mình khi chết. Ngoài ra, ông còn để lại một thư tay có nội dung là bế tắc về tiền bạc. Một số người là bạn học lớp chính trị với ông kể vài ngày trước, khi ông Tân đang chờ đến giờ để thi hết môn thì có điện thoại. Ông Tân nghe xong đi về, bỏ luôn buổi thi quan trọng này…
Trong ngày 5-12, tại nhà riêng của ông Dương Lê Dũng, nguyên Chánh Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long, nguyên Giám đốc Công ty Lương thực Vĩnh Long ở phường 1, TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), một số lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Long đến viếng và chia buồn với gia đình về cái chết của ông Dũng. Theo một nguồn tin, ông Dũng tự tử trong phòng tắm của phòng tạm giam.
Trước đó, ngày 12-11, ông Dũng cùng hai cấp dưới bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam về tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, để cho đối tác nợ trên 120 tỉ đồng không có khả năng thu hồi.
Theo TRẦN VŨ - GIA TUỆ/PLO

Bình luận(0)