Đâm 3 người bất tỉnh, đưa đi cấp cứu rồi bỏ trốn

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên, sau đó lái xe này bỏ trốn…

Vào khoảng hơn 23h ngày 8/3, tại QL6, địa phận phường Biên Giang (quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng. Chiếc ô tô đâm các nạn nhân mang BKS 30S 9656 đã bỏ trốn.
Ba nạn nhân được xác định gồm Vi Văn Khăm, SN 1991, trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An; anh Phạm Bá Thước, SN 1986 và anh Lê Tuấn Thành, SN 1992, cùng trú tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân bị chấn thương sọ não là Lê Tuấn Thành đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Hà Đông trong tình trạng nguy kịch.
 Các nạn nhân đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch.
 Theo lời một nạn nhân cho biết, lái xe đâm các nạn nhân đã bỏ trốn sau khi đưa các nạn nhân đi cấp cứu.
Kể lại vụ việc, nạn nhân Phạm Bá Thước bị đa chấn thương vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Vào khoảng thời gian trên, ba người đang đi bộ trên QL6 theo hướng từ Bến xe Yên Nghĩa về KCN Phú Nghĩa. Khi đi đến địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô đi cùng chiều đâm vào khiến họ bị thương nặng. Khi đó, tôi là người đi sau cùng thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô đâm từ phía sau khiến tôi bắn vào lề đường. Khi bò được dậy, tôi đã thấy Khăm và Thành nằm bất tỉnh ở phía trên. Sau đó, tài xế lái chiếc “xe điên” kia có đưa chúng tôi vào BV Đa khoa Chương Mỹ cấp cứu sau đó bỏ trốn”.
Cơ quan CSĐT CA quận Hà Đông đang truy tìm tài xế lái chiếc “xe điên” gây tai nạn rồi bỏ trốn.
Vụ việc đang được làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)