Rước dâu, chú rể cầm búa đập cửa khiến dàn phù dâu bị thương nặng

Google News

Sự nhiệt tình quá mức của chú rể đã phá hoại bầu không khí đám cưới đáng lẽ phải vô cùng vui vẻ.

Mới đây tại một đám cưới ở Tùng Cương, Thâm Quyến, Trung Quốc đã diễn ra cảnh tượng gây xôn xao dư luận, chú rể đến nhà gái đón dâu, thấy cửa lớn đóng chặt đã trực tiếp dùng búa, đập vỡ nát cửa nhà cô dâu, khiến phù dâu bị thương, máu đầy mặt.
Theo thông tin đăng tải, chú rể là người nơi khác đến Tùng Cương lấy vợ. Theo tập tục ở địa phương chú rể, muốn rước được cô dâu ra ngoài, chú rể phải mang theo một chiếc búa đến gõ cửa vào cửa nhà cô dâu.
Ruoc dau, chu re cam bua dap cua khien dan phu dau bi thuong nang
 
Nào ngờ đến khi thực hiện nghi lễ, chú rể đã đập phá rất hăng say cửa nhà cô dâu, khiến cánh cửa vỡ nát, thủy tinh vỡ bay khắp nơi, làm cả đoàn phù dâu trong phòng bị thương. Người thì bị thủy tinh cắt vào chân, vào vai, người thì bị thủy tinh bay vào mặt khiến máu chảy rất nhiều.
Không khí đám cưới đang từ rất vui vẻ thoáng chốc trở nên hoảng loạn. Nhiều người tỏ ra tức giận vì hành động của chú rể, người khác lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của những phù dâu đáng thương.
Ruoc dau, chu re cam bua dap cua khien dan phu dau bi thuong nang-Hinh-2
 
Không rõ sau đó, đám cưới tiếp tục diễn ra như thế nào nhưng dân mạng chắc chắn rằng, ngày vui của cô dâu và chú rể đã không còn được trọn vẹn.
Sự việc cũng được một người có mặt tại hiện trường quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đông đảo mọi người đều cho rằng, mặc dù là tập tục, nghi lễ truyền thống không thể bỏ được, thế nhưng vẫn nên căn cứ vào tình hình thực tế để làm theo.
Trong trường hợp này, chú rể hoàn toàn có thể làm lấy lệ vì cánh cửa nhà cô dâu làm bằng kim loại và thủy tinh, rất khó bị phá vỡ. Cũng may, sự việc lần này chưa đến mức quá nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng của những cô phù dâu xinh đẹp.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)