Chia tay bạn trai “bội bạc”, 2 năm sau cô gái khóc nấc vì hối hận

Google News

Câu chuyện éo le tưởng chỉ có trên phim của một cặp đôi đang được lan truyền khắp mạng xã hội TikTok ở Indonesia khiến hàng triệu người thổn thức.

Đoạn video kể lại câu chuyện được một tài khoản TikTok có tên Raymond Topes chia sẻ. Theo đó, trong video Raymond Topes rủ một cô gái tới nghĩa trang ở Jakarta nhưng không tiết lộ mục đích. Dù khá bối rối với lời đề nghị nhưng cô gái vẫn đến chỗ hẹn vì đã quen biết Raymond từ trước.
Khi đến nơi cô gái bàng hoàng chết lặng trước ngôi mộ có tấm bia khắc tên người yêu cũ. Sau đó cô khóc không thành tiếng và lặng lẽ rải hoa trước mộ anh. Lúc này, câu chuyện tình yêu cảm động chẳng khác nào cuốn tiểu thuyết mới được hé lộ.
Raymond Topes cho biết hai người bạn của anh đã chia tay cách đây 2 năm. Năm 2019, chàng trai phát hiện mình mắc bệnh nan y, không còn nhiều thời gian sống nên quyết định nói dối bạn gái rằng đã yêu một cô gái khác trẻ đẹp, giàu có hơn và đề nghị chia tay.
 
Cho rằng bạn trai là kẻ bội bạc, cô gái vô cùng tức giận và rơi vào trạng thái u sầu. Ngay cả khi chàng trai qua đời, cô gái vẫn không hề biết sự thật.
Là người biết rõ mọi chuyện, Raymond cảm thấy điều này dường như không công bằng với cả hai nên đã tìm gặp cô gái và nói ra tất cả. "Cô ấy khóc không ngừng, không ăn uống được gì kể từ ngày biết rõ sự việc năm xưa. Nhưng giờ đây cô ấy đã dần chấp nhận", Raymond chia sẻ.
Đoạn video của Raymond nhanh chóng thu hút tới hơn 12 triệu lượt xem, lan tỏa mạnh mẽ, làm lay động trái tim của bao người. Hình ảnh cô gái khóc trước bia mộ khiến ai nấy đều thương cảm, xót xa.
"Không ngờ tình tiết tưởng như trong phim lại có thật ngoài đời”, “Chắc hẳn cô gái không dễ gì để bước tiếp”, “Đây quả là tình yêu đích thực", “Ngưỡng mộ chàng trai quá cố. Chấp nhận bị mang tiếng còn hơn khiến người mình yêu phải lo lắng”… nhiều người dùng mạng để lại bình luận.
Theo Minh Hoa/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)