Cô gái đau khổ phát hiện có quan hệ họ hàng với bạn trai

Google News

Cô gái lên mạng xã hội chia sẻ việc bản thân đang yêu anh họ của mình trong 5 tháng. Cả hai quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, sự thật này chỉ vỡ lở khi cặp đôi hẹn gặp mặt trực tiếp.

Trên Reddit, cô gái này kể lại câu chuyện: "Tôi đã nói chuyện với một chàng trai trên ứng dụng hẹn hò, anh ấy có đôi mắt nâu nhạt dịu dàng, lúc đó tôi nghĩ anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Sau khi nhắn tin qua lại, chúng tôi quyết định hẹn hò, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ được khoảng năm tháng thì gặp phải cú sốc kinh hoàng - hóa ra chúng tôi có quan hệ họ hàng".
Vì cả hai đều ở độ tuổi giữa 20, họ đã sống xa nhà và chưa có cơ hội gặp gỡ bố mẹ của nhau. Sự thật vỡ lở ra khi họ quyết định tổ chức một bữa tối thân mật với cả bố mẹ hai bên.
Co gai dau kho phat hien co quan he ho hang voi ban trai
Ảnh minh họa.
Khi đến nhà hàng, cha cô gái đứng lên giới thiệu mình với mẹ của bạn trai con gái, nhưng khuôn mặt ông ấy trở nên trắng bệch khi nhận ra sự thật. "Chúng tôi cảm nhận được điều gì đó không ổn qua cách bố mẹ hai bên nhìn nhau, họ cho chúng tôi biết về quan hệ họ hàng này. Mặc dù yêu nhau nhưng chúng tôi quyết định phải dừng lại. Đó là một trong những lần chia tay khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, nhưng vì gia đình, chúng tôi buộc phải làm vậy. Tôi chỉ nói với bạn bè rằng mọi chuyện không suôn sẻ và lặng lẽ xóa bỏ mọi thứ trên mạng xã hội", cô gái tâm sự trên mạng xã hội.
Dưới bài chia sẻ của cô gái không ít cư dân mạng để lại bình luận: "Những cuộc chia tay khó khăn nhất là những cuộc chia tay vì hoàn cảnh, chứ không phải do không hợp nhau hoặc vấn đề cá nhân. Thật đáng khâm phục!".
Một người dùng mạng khác nói thêm: "Rất tiếc khi bạn gặp tình huống khó khăn này. Thật đáng trân trọng vì bạn đã lặng lẽ chấm dứt mối quan hệ".
Ngọc Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)