Trước khi trở thành các nữ tiếp viên, phi công phục vụ trên các chuyến bay, họ phải trải qua rất nhiều khóa huấn luyện về kỹ năng và kiến thức liên quan tới công việc. Trong một số trường hợp khẩn cấp phải
cứu mạng một ai đó, các tiếp viên hàng không phải hoạt động theo nhóm, đưa ra quyết định trong tích tắc. Trong tình huống khẩn cấp, đây là cách nhanh nhất để sơ tán tất cả hành khách. Cách sơ cứu hành khách trong các trường hợp khẩn cấp.
Mô phỏng này (giống cửa thoát hiểm trên máy bay) giúp tiếp viên thực hành sơ tán hành khách từ một siêu máy bay phản lực.Các tiếp viên phải học cách thoát khỏi máy bay ngay lập tức bằng cửa thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp.
Các cô gái được huấn luyện cách làm thế nào hướng dẫn hành
khách trong lúc khẩn cấp. Họ phải kiểm soát hành khách
và điều khiển họ thực hiện theo các quy trình thoát hiểm.
Khi máy bay hạ cánh, nếu được yêu cầu sơ tán, tiếp viên phải
hướng dẫn hành khách: cởi giày, để lại tất cả mọi thứ trên máy bay và
nhanh chóng di chuyển để thoát hiểm. Đây là tín hiệu có nghĩa là hành khách phải chờ đợi vì máng thoát hiểm chưa sẵn sàng.
Các nữ tiếp viên cũng được huấn luyện để phòng trường hợp máy bay phải hạ cánh trên mặt nước. Áo phao luôn sẵn sàng ở lối ra của mỗi chiếc máy bay. Hành khách phải ngồi dàn đều xung quanh chiếc xuồng và phải chèo nhanh ra xa khỏi máy bay càng nhanh càng tốt.
Trong
tình huống như vậy, kẻ thù nguy hiểm hơn cả không phải là cá mập, mà
chính là cái lạnh và ánh nắng mặt trời. Chiếc xuồng được thiết kế với
mái lều che phủ để bảo vệ hành khách. Một
trong những tình huống nguy hiểm nhất có thể xảy ra trên máy bay là hỏa
hoạn. Phi hành đoàn có thể dập tắt nó với các phương
tiện sẵn có như bình cứu hỏa.
Các thành viên trong phi hành đoàn phải phổ biến những gì hành khách phải làm ngay trước khi chuyến bay bắt buộc hạ cánh khẩn cấp.
Trước khi trở thành các nữ tiếp viên, phi công phục vụ trên các chuyến bay, họ phải trải qua rất nhiều khóa huấn luyện về kỹ năng và kiến thức liên quan tới công việc.
Trong một số trường hợp khẩn cấp phải
cứu mạng một ai đó, các tiếp viên hàng không phải hoạt động theo nhóm, đưa ra quyết định trong tích tắc.
Trong tình huống khẩn cấp, đây là cách nhanh nhất để sơ tán tất cả hành khách.
Cách sơ cứu hành khách trong các trường hợp khẩn cấp.
Mô phỏng này (giống cửa thoát hiểm trên máy bay) giúp tiếp viên thực hành sơ tán hành khách từ một siêu máy bay phản lực.
Các tiếp viên phải học cách thoát khỏi máy bay ngay lập tức bằng cửa thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp.
Các cô gái được huấn luyện cách làm thế nào hướng dẫn hành
khách trong lúc khẩn cấp. Họ phải kiểm soát hành khách
và điều khiển họ thực hiện theo các quy trình thoát hiểm.
Khi máy bay hạ cánh, nếu được yêu cầu sơ tán, tiếp viên phải
hướng dẫn hành khách: cởi giày, để lại tất cả mọi thứ trên máy bay và
nhanh chóng di chuyển để thoát hiểm.
Đây là tín hiệu có nghĩa là hành khách phải chờ đợi vì máng thoát hiểm chưa sẵn sàng.
Các nữ tiếp viên cũng được huấn luyện để phòng trường hợp máy bay phải hạ cánh trên mặt nước.
Áo phao luôn sẵn sàng ở lối ra của mỗi chiếc máy bay.
Hành khách phải ngồi dàn đều xung quanh chiếc xuồng và phải chèo nhanh ra xa khỏi máy bay càng nhanh càng tốt.
Trong
tình huống như vậy, kẻ thù nguy hiểm hơn cả không phải là cá mập, mà
chính là cái lạnh và ánh nắng mặt trời. Chiếc xuồng được thiết kế với
mái lều che phủ để bảo vệ hành khách.
Một
trong những tình huống nguy hiểm nhất có thể xảy ra trên máy bay là hỏa
hoạn. Phi hành đoàn có thể dập tắt nó với các phương
tiện sẵn có như bình cứu hỏa.
Các thành viên trong phi hành đoàn phải phổ biến những gì hành khách phải làm ngay trước khi chuyến bay bắt buộc hạ cánh khẩn cấp.