Sau khi tìm mua được một chiếc Suzuki TR 750 đời 1976, việc đầu tiên của kỹ sư JP Barranca là nghiên cứu giảm trọng lượng và tăng tốc độ cho chiếc xe này.
Bộ động cơ 2 thì 3 xi-lanh với dung tích 750cc được thiết kế lại hoàn toàn và thiết bị điện cũng thay thế bằng những thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
Việc thiết kế lại bình nhiên liệu là một thách thức lớn đối với JP Barranca vì bình đựng dầu nằm bên trong bình nhiên liệu.
Toàn bộ hệ thống phanh cũng được nâng cấp để đạt tiêu chuẩn chất lượng dành cho xe đua.
Trong khi đó, bộ bánh xe được thay thế bằng bộ bánh Borrani với kiểu dáng bắt mắt hơn.
Để tái hiện huyền thoại Barry Sheene, kỹ sư JP Barranca đã chế tạo chiếc mũ bảo hiểm với nhãn hiệu riêng của Barry.
Cùng với bộ áo da màu đen, JP Barranca trông giống như tay đua huyền thoại Barry Sheene ngày nào.
Sau khi tìm mua được một chiếc Suzuki TR 750 đời 1976, việc đầu tiên của kỹ sư JP Barranca là nghiên cứu giảm trọng lượng và tăng tốc độ cho chiếc xe này.
Bộ động cơ 2 thì 3 xi-lanh với dung tích 750cc được thiết kế lại hoàn toàn và thiết bị điện cũng thay thế bằng những thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
Việc thiết kế lại bình
nhiên liệu là một thách thức lớn đối với JP Barranca vì bình đựng dầu nằm bên trong bình nhiên liệu.
Toàn bộ hệ thống phanh cũng được nâng cấp để đạt tiêu chuẩn chất lượng dành cho xe đua.
Trong khi đó, bộ bánh xe được thay thế bằng bộ bánh Borrani với kiểu dáng bắt mắt hơn.
Để tái hiện huyền thoại Barry Sheene, kỹ sư JP Barranca đã chế tạo chiếc mũ bảo hiểm với nhãn hiệu riêng của Barry.
Cùng với bộ áo da màu đen, JP Barranca trông giống như tay đua huyền thoại Barry Sheene ngày nào.