Audi Sport Quattro (1983 – 1984) bị coi là mẫu xe tệ hại, do thiết kế mất cân đối (mũi xe quá dài và nặng trong khi tổng chiều dài xe khá khiêm tốn) và thành tích không có gì nổi bật trong các cuộc đua. Những đường gân lộn xộn trên mui xe, đuôi xe tẻ nhạt cùng hông xe bị võng khiến Ferrari 612 Scaglietti (2004-2011)trở thành mẫu xe đáng thất vọng ngay khi vừa ra mắt. Gumpert Apollo (2005–nay) là mẫu xe thương mại hoàn thành một vòng đua Nurburgring nhanh nhất thế giới, nhưng vẫn là mẫu xe tệ do thiết kế khá cẩu thả và nội thất nhàm chán. Rất nhiều khách hàng cố gắng hủy hợp đồng mua xe Jaguar XJ220 (1992–1994) do quá thất vọng với hệ dẫn động cơ đơn giản, thậm chí là lỗi thời mà nhà sản xuất trang bị cho xe. Ra mắt trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập hãng, nhưng Lamborghini Egoista khiến nhiều người “bật cười” do kết hợp màu sắc quá chói và những chi tiết cầu kỳ không cần thiết. Sự kết hợp giữa mũi xe đua F1 với thân xe đơn điệu của Mercedes khiến toàn bộ mẫu xe Mercedes-Benz SLR McLaren (2003–2010) trở nên không hợp mắt. Mosler Consulier GTP (1985–1993) sở hữu 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2,2 lít nhưng lại khoác lên mình diện mạo xoàng xĩnh và nội thất nghèo nàn nên cũng là một mẫu xe đáng thất vọng. Sở hữu động cơ mạnh mẽ so với các mẫu xe cùng thời nhưng Panther 6 (1977) lại khiến khách hàng khó hiểu với thiết kế 6 bánh và tốc độ không như hãng sản xuất công bố. Qvale Mangusta (2000–2002) không hẳn là siêu xe nhưng lại có giá gần bằng một chiếc Audi R8 (117.000 USD). Có lẽ chính mức giá “lệch” với xe đó đã khiến Qvale ế ẩm suốt nhiều năm. Vector W2 (1980) khiến người lái “hoa mắt” vì bảng điều khiển rắc rối cùng tốc độ không bao giờ đạt mức nhà sản xuất công bố nên cũng “lọt” vào danh sách siêu xe tệ hại mọi thời đại.
Audi Sport Quattro (1983 – 1984) bị coi là mẫu xe tệ hại, do thiết kế mất cân đối (mũi xe quá dài và nặng trong khi tổng chiều dài xe khá khiêm tốn) và thành tích không có gì nổi bật trong các cuộc đua.
Những đường gân lộn xộn trên mui xe, đuôi xe tẻ nhạt cùng hông xe bị võng khiến Ferrari 612 Scaglietti (2004-2011)trở thành mẫu xe đáng thất vọng ngay khi vừa ra mắt.
Gumpert Apollo (2005–nay) là mẫu xe thương mại hoàn thành một vòng đua Nurburgring nhanh nhất thế giới, nhưng vẫn là mẫu xe tệ do thiết kế khá cẩu thả và nội thất nhàm chán.
Rất nhiều khách hàng cố gắng hủy hợp đồng mua xe Jaguar XJ220 (1992–1994) do quá thất vọng với hệ dẫn động cơ đơn giản, thậm chí là lỗi thời mà nhà sản xuất trang bị cho xe.
Ra mắt trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập hãng, nhưng Lamborghini Egoista khiến nhiều người “bật cười” do kết hợp màu sắc quá chói và những chi tiết cầu kỳ không cần thiết.
Sự kết hợp giữa mũi xe đua F1 với thân xe đơn điệu của Mercedes khiến toàn bộ mẫu xe Mercedes-Benz SLR McLaren (2003–2010) trở nên không hợp mắt.
Mosler Consulier GTP (1985–1993) sở hữu 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2,2 lít nhưng lại khoác lên mình diện mạo xoàng xĩnh và nội thất nghèo nàn nên cũng là một mẫu xe đáng thất vọng.
Sở hữu động cơ mạnh mẽ so với các mẫu xe cùng thời nhưng Panther 6 (1977) lại khiến khách hàng khó hiểu với thiết kế 6 bánh và tốc độ không như hãng sản xuất công bố.
Qvale Mangusta (2000–2002) không hẳn là siêu xe nhưng lại có giá gần bằng một chiếc Audi R8 (117.000 USD). Có lẽ chính mức giá “lệch” với xe đó đã khiến Qvale ế ẩm suốt nhiều năm.
Vector W2 (1980) khiến người lái “hoa mắt” vì bảng điều khiển rắc rối cùng tốc độ không bao giờ đạt mức nhà sản xuất công bố nên cũng “lọt” vào danh sách siêu xe tệ hại mọi thời đại.