Được sản xuất từ năm 1988, tuy nhiên mẫu xe môtô Honda VTR250 chỉ được biết tới nhiều nhất nhờ thế hệ thứ 2, ra mắt lần đầu vào năm 1997. Ở thế hệ này, VTR250 được mệnh danh là "Ducati Monster thu nhỏ" nhờ có bộ khung Trellis, động cơ V-Twin và kiểu dáng naked bike tương tự. Dù chỉ được phân phối chủ yếu tại Nhật Bản nhưng chiếc xe đã được nhiều biker trên toàn Thế giới ưa chuộng.Ưa thích sự linh hoạt và kiểu dáng của VTR250 nhưng cảm thấy kiểu dáng naked bike nguyên bản quá nhàm chán, Matt Roberts - thợ chính của công ty độ xe Deus Ex Machina chi nhánh Tokyo đã tạo ra một bản độ từ chiếc xe với tên gọi South Paw. Nguồn cảm hứng để Matt tạo ra South Paw đã được lấy từ những chiếc xe đua flat track cổ điển tại Mỹ.Để khiến VTR250 có kiểu dáng flat track, phần đầu của xe khá dễ dàng xử lý khi Matt giữ nguyên cặp phuộc nguyên bản, đồng thời thay đèn pha chóa tròn bằng một tấm bảng gắn đèn LED và ghi-đông cao, rộng. Tuy nhiên hệ thống khung Trellis - ưu điểm lớn nhất của VTR250 lại là một "trở ngại" lớn trong quá trình "lên dáng" chiếc xe.Do ở bên dưới bình xăng nguyên bản, Honda đã tận dụng khoảng trống để lắp hộp gió và chế hòa khí nên Matt đã không thể đơn giản là thay một bình xăng phong cách flat-track cho xe. Để có thể đảm bảo khả năng vận hành của động cơ VTR250 nguyên bản, anh đã phải chế cho chiếc xe một bộ vỏ nguyên khối mới bằng nhựa tổng hợp epoxy.Trong khi đó, phần khung phụ phía sau nguyên bản của VTR250 đã được cắt bỏ, sau đó khéo léo tích hợp một bình xăng nhỏ vào phía đuôi xe. Nắp xăng có khả năng đóng mở nhanh và nằm ngay phía sau bộ yên phẳng, được bọc bằng vải nhung Alcantara. Toàn bộ thân xe được sơn màu trắng với các vạch kẻ mang hơi hướng cổ điển.Đi kèm với động cơ là hệ thống xả mới "thửa riêng", với tiếng nổ cực lớn. "Dàn chân" của chiếc xe đã được độ lại với niềng nhôm Excel đi kèm với moay-ơ quả khế từ một mẫu xe Honda khác cùng hệ thống phanh đĩa trước và sau sử dụng heo Brembo/Nissin. Do phần lớn thời gian chạy xe ở trong thành phố nên Matt đã lựa chọn lốp thể thao Metzeler Sportec M7 RR.Bên cạnh tay lái flat track, dàn để chân của chiếc xe cũng đã được đưa tiến lên phía trước 130 mm và hạ 40 mm so với nguyên bản, nhằm đem tới cho chiếc xe khả năng xử lý dễ dàng nhất khi trượt bánh sau trên đường đất. South Paw cũng được tích hợp đầy đủ các đèn báo để có thể đủ điều kiện lưu thông ngoài đường.Là dòng xe khá được ưa chuộng một số nước châu Á, chiếc naked bike Honda VTR250 sau khi độ lại bởi công ty Deus Ex Machina chi nhánh Tokyo đã mang dáng xe đua flat track cổ điển cực "độc".
Được sản xuất từ năm 1988, tuy nhiên mẫu xe môtô Honda VTR250 chỉ được biết tới nhiều nhất nhờ thế hệ thứ 2, ra mắt lần đầu vào năm 1997. Ở thế hệ này, VTR250 được mệnh danh là "Ducati Monster thu nhỏ" nhờ có bộ khung Trellis, động cơ V-Twin và kiểu dáng naked bike tương tự. Dù chỉ được phân phối chủ yếu tại Nhật Bản nhưng chiếc xe đã được nhiều biker trên toàn Thế giới ưa chuộng.
Ưa thích sự linh hoạt và kiểu dáng của VTR250 nhưng cảm thấy kiểu dáng naked bike nguyên bản quá nhàm chán, Matt Roberts - thợ chính của công ty độ xe Deus Ex Machina chi nhánh Tokyo đã tạo ra một bản độ từ chiếc xe với tên gọi South Paw. Nguồn cảm hứng để Matt tạo ra South Paw đã được lấy từ những chiếc xe đua flat track cổ điển tại Mỹ.
Để khiến VTR250 có kiểu dáng flat track, phần đầu của xe khá dễ dàng xử lý khi Matt giữ nguyên cặp phuộc nguyên bản, đồng thời thay đèn pha chóa tròn bằng một tấm bảng gắn đèn LED và ghi-đông cao, rộng. Tuy nhiên hệ thống khung Trellis - ưu điểm lớn nhất của VTR250 lại là một "trở ngại" lớn trong quá trình "lên dáng" chiếc xe.
Do ở bên dưới bình xăng nguyên bản, Honda đã tận dụng khoảng trống để lắp hộp gió và chế hòa khí nên Matt đã không thể đơn giản là thay một bình xăng phong cách flat-track cho xe. Để có thể đảm bảo khả năng vận hành của động cơ VTR250 nguyên bản, anh đã phải chế cho chiếc xe một bộ vỏ nguyên khối mới bằng nhựa tổng hợp epoxy.
Trong khi đó, phần khung phụ phía sau nguyên bản của VTR250 đã được cắt bỏ, sau đó khéo léo tích hợp một bình xăng nhỏ vào phía đuôi xe. Nắp xăng có khả năng đóng mở nhanh và nằm ngay phía sau bộ yên phẳng, được bọc bằng vải nhung Alcantara. Toàn bộ thân xe được sơn màu trắng với các vạch kẻ mang hơi hướng cổ điển.
Đi kèm với động cơ là hệ thống xả mới "thửa riêng", với tiếng nổ cực lớn. "Dàn chân" của chiếc xe đã được độ lại với niềng nhôm Excel đi kèm với moay-ơ quả khế từ một mẫu xe Honda khác cùng hệ thống phanh đĩa trước và sau sử dụng heo Brembo/Nissin. Do phần lớn thời gian chạy xe ở trong thành phố nên Matt đã lựa chọn lốp thể thao Metzeler Sportec M7 RR.
Bên cạnh tay lái flat track, dàn để chân của chiếc xe cũng đã được đưa tiến lên phía trước 130 mm và hạ 40 mm so với nguyên bản, nhằm đem tới cho chiếc xe khả năng xử lý dễ dàng nhất khi trượt bánh sau trên đường đất. South Paw cũng được tích hợp đầy đủ các đèn báo để có thể đủ điều kiện lưu thông ngoài đường.
Là dòng xe khá được ưa chuộng một số nước châu Á, chiếc naked bike Honda VTR250 sau khi độ lại bởi công ty Deus Ex Machina chi nhánh Tokyo đã mang dáng xe đua flat track cổ điển cực "độc".