Khoảng 10 giờ sáng 19/3/2014, các lực lượng chức năng đã phối hợp kiểm tra 2 xe ôtô từ Công ty Detech đang trên đường vận chuyển 11 xe đạp điện về Hải Phòng tiêu thụ. Qua kiểm tra, phát hiện các xe đạp điện này có dấu hiệu vi phạm đăng ký nhãn hiệu đối với sản phẩm đã được bảo hộ tại Việt Nam, cụ thể là làm giả nhãn hiệu Giant – Momentum của Đài Loan.Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra trụ sở chính của doanh nghiệp này tại xã Dị Sử (Mỹ Hào, Hưng Yên). Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trong kho hàng của công ty có tới 326 xe đạp điện có dấu hiệu vi phạm tương tự như 11 chiếc đã phát hiện trên 2 xe ô tô. Để tìm hiểu rõ hơn sự việc gây xôn xao dư luận này, PV Kiến Thức đã về trụ sở của công ty tại xã Dị Sử (Mỹ Hào, Hưng Yên). Diện tích của công ty khá rộng, khu sản xuất linh kiện được đặt một bên, khu văn phòng được thiết kế dưới dạng nhà sàn. Tuy nhiên, từ QL5 đi vào công ty chỉ có một lối duy nhất. Nếu không phải lực lượng chức năng kiểm tra thì khó có thể phát hiện những dấu hiệu vi phạm trên.Khu nhà xưởng tại công ty được bố trí ứng với từng hoạt động sản xuất linh kiện khác nhau. Lô hàng xe đạp điện được cho là vi phạm bản quyền. (Ảnh Báo Công Thương). Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vấn đề này.
Khoảng 10 giờ sáng 19/3/2014, các lực lượng chức năng đã phối hợp kiểm tra 2 xe ôtô từ Công ty Detech đang trên đường vận chuyển 11 xe đạp điện về Hải Phòng tiêu thụ. Qua kiểm tra, phát hiện các xe đạp điện này có dấu hiệu vi phạm đăng ký nhãn hiệu đối với sản phẩm đã được bảo hộ tại Việt Nam, cụ thể là làm giả nhãn hiệu Giant – Momentum của Đài Loan.
Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra trụ sở chính của doanh nghiệp này tại xã Dị Sử (Mỹ Hào, Hưng Yên). Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trong kho hàng của công ty có tới 326 xe đạp điện có dấu hiệu vi phạm tương tự như 11 chiếc đã phát hiện trên 2 xe ô tô.
Để tìm hiểu rõ hơn sự việc gây xôn xao dư luận này, PV Kiến Thức đã về trụ sở của công ty tại xã Dị Sử (Mỹ Hào, Hưng Yên).
Diện tích của công ty khá rộng, khu sản xuất linh kiện được đặt một bên, khu văn phòng được thiết kế dưới dạng nhà sàn.
Tuy nhiên, từ QL5 đi vào công ty chỉ có một lối duy nhất. Nếu không phải lực lượng chức năng kiểm tra thì khó có thể phát hiện những dấu hiệu vi phạm trên.
Khu nhà xưởng tại công ty được bố trí ứng với từng hoạt động sản xuất linh kiện khác nhau.
Lô hàng xe đạp điện được cho là vi phạm bản quyền. (Ảnh Báo Công Thương). Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vấn đề này.