Moto Guzzi V7 II Stornello Scrambler là sự "hồi sinh" của chiếc Stornello thế hệ đầu tiên, đã được hãng tung ra tại Mỹ lần đầu tiên vào năm 1967.Ở lần "tái xuất" này, Stornello đã được dựa trên cơ sở chiếc V7II của Moto Guzzi - một mẫu xe đầy tính hoài cổ khác của hãng.So với V7 II, chiếc xe có phần lớn các chi tiết quan trọng như khung, động cơ, hệ thống giảm xóc giống nhau. Tuy nhiên, một số đặc điểm "thuần chất" scrambler đã khiến chiếc xe trở nên khác biệt hơn như lốp gai, đèn pha có quây chắn mini bằng nhôm...Bình xăng của Stornello có thiết kế giống V7II Cafe Racer, với điểm khác biệt là 2 má cao su nằm ở vị trí đầu gối người lái. Các tấm che bình ắc-quy cũng được gắn thêm tấm nhôm trang trí với dòng chữ Stornello khắc CNC độc đáo.Theo đúng phong cách Scrambler, Stornello có "pô vắt" Arrow được đặt cao bên phía phải thân xe.Yên xe với các vân ngang cũng là một đặc điểm đầy chất hoài cổ của V7II Stornello.Cung cấp sức mạnh cho V7II Stornello vẫn là khối động cơ 4 kỳ V-Twin làm mát bằng gió có dung tích thực 744 cc, với góc nghiêng giữa 2 xi-lanh 90 độ và trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Weber - Marelli.Với công suất tối đa 41,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 54,6 Nm đạt được chỉ ở số vòng tua 2650 rpm, hộp số 5 cấp và tư thế ngồi thẳng lưng thoải mái, chiếc xe mang lại cảm giác lái đầy phấn khích cho người điều khiển.V7II Stornello là một chiếc xe được sản xuất giới hạn của Moto Guzzi, với chỉ 1000 chiếc sẽ được chế tạo.
Moto Guzzi V7 II Stornello Scrambler là sự "hồi sinh" của chiếc Stornello thế hệ đầu tiên, đã được hãng tung ra tại Mỹ lần đầu tiên vào năm 1967.
Ở lần "tái xuất" này, Stornello đã được dựa trên cơ sở chiếc V7II của Moto Guzzi - một mẫu xe đầy tính hoài cổ khác của hãng.
So với V7 II, chiếc xe có phần lớn các chi tiết quan trọng như khung, động cơ, hệ thống giảm xóc giống nhau. Tuy nhiên, một số đặc điểm "thuần chất" scrambler đã khiến chiếc xe trở nên khác biệt hơn như lốp gai, đèn pha có quây chắn mini bằng nhôm...
Bình xăng của Stornello có thiết kế giống V7II Cafe Racer, với điểm khác biệt là 2 má cao su nằm ở vị trí đầu gối người lái. Các tấm che bình ắc-quy cũng được gắn thêm tấm nhôm trang trí với dòng chữ Stornello khắc CNC độc đáo.
Theo đúng phong cách Scrambler, Stornello có "pô vắt" Arrow được đặt cao bên phía phải thân xe.
Yên xe với các vân ngang cũng là một đặc điểm đầy chất hoài cổ của V7II Stornello.
Cung cấp sức mạnh cho V7II Stornello vẫn là khối động cơ 4 kỳ V-Twin làm mát bằng gió có dung tích thực 744 cc, với góc nghiêng giữa 2 xi-lanh 90 độ và trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Weber - Marelli.
Với công suất tối đa 41,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 54,6 Nm đạt được chỉ ở số vòng tua 2650 rpm, hộp số 5 cấp và tư thế ngồi thẳng lưng thoải mái, chiếc xe mang lại cảm giác lái đầy phấn khích cho người điều khiển.
V7II Stornello là một chiếc xe được sản xuất giới hạn của Moto Guzzi, với chỉ 1000 chiếc sẽ được chế tạo.