Bổ sung vào dòng xe môtô touring cỡ lớn vốn đã rất xa hoa này, phiên bản đặc biệt mới của chiếc xe môtô Indian Roadmaster Elite 2019 đã vừa được hãng hãng Indian, Mỹ cho ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Roadmaster Elite đã gây ấn tượng mạnh so với các phiên bản thường bởi màu sơn kết hợp giữa các màu sắc. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở màu sơn này đó là các dòng chữ và đường kẻ chỉ trên thân xe và logo đã được Indian dát vàng 24 karat.Với số lượng sản xuất giới hạn, Indian Roadmaster Elite limited edition 2019 được cho là mất khoảng 30 giờ làm việc thủ công chỉ để sơn và gắn huy hiệu. Hệ thống âm thanh cho Roadmaster Elite 2019 đã được nâng cấp, với công suất 600 watt đến từ hệ thống âm thanh PowerBand.Loa được lắp đặt trong fairing, cốp xe và yên xe, khiến chiếc xe trở nên to hơn so với mẫu Roadmaster tiêu chuẩn. Hệ thống điều khiển của Roadmaster Elite limited edition 2019 tích hợp tất cả thông tin và kết nối với điện thoại thông minh của người lái bằng Bluetooth, bao gồm cả điều hướng và truy cập trạng thái xe.Sự bóng bẩy của Indian Roadmaster Elite còn được nhấn mạnh bởi các chi tiết mạ chrome bóng lộn, cũng như bàn để chân và gương bằng nhôm đánh bóng. Người ngồi phía sau chiếc xe sẽ cảm thấy thoải mái hơn bởi ghế sau được thiết kế theo dạng sofa, tích hợp sẵn gác tay có thể gấp gọn.Những tiện ích của Roadmaster Elite bao gồm yên xe Touring với hai lớp bọc da chính hãng được sưởi ấm riêng cho người lái và hành khách sau, tay cầm sưởi ấm, khởi động không cần chìa khóa, tùy chỉnh kính chắn gió bằng nút nhấn và hệ thống đèn LED chiếu sáng cả ban ngày. Cốp xe có đủ không gian cho hai mũ bảo hiểm fullface, tổng dung tích tới 140L.Giống như phiên bản thường, Roadmaster Elite mới sẽ sử dụng khối động cơ V-Twin Thunder Stroke với dung tích "khủng" 111 inch khối (tương đương 1.811cc), cho mô-men xoắn lên tới 161,6Nm.Động cơ này đã được nâng cấp với công nghệ ngắt xi-lanh tự động, sẽ tự động dừng xi-lanh nằm giữa 2 chân người lái khi chiếc xe dừng.Không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống này còn hạn chế 1/2 nhiệt lượng tỏa ra từ động cơ khi tắc đường hay đỗ đèn đỏ. Ngay khi người lái vặn ga, xi-lanh sẽ tự kích hoạt lại.Hãng xe máy Indian sẽ chỉ bán Roadmaster Elite taị thị trường Mỹ và Canada với giá khởi điểm từ 36.999 USD (tương đương 858 triệu đồng). Đây được xem là "đối thủ" của Harley-Davidson Road Glide CVO.Video: Chi tiết "xế nổ" Indian Roadmaster Elite 2019.
Bổ sung vào dòng xe môtô touring cỡ lớn vốn đã rất xa hoa này, phiên bản đặc biệt mới của chiếc xe môtô Indian Roadmaster Elite 2019 đã vừa được hãng hãng Indian, Mỹ cho ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Roadmaster Elite đã gây ấn tượng mạnh so với các phiên bản thường bởi màu sơn kết hợp giữa các màu sắc. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở màu sơn này đó là các dòng chữ và đường kẻ chỉ trên thân xe và logo đã được Indian dát vàng 24 karat.
Với số lượng sản xuất giới hạn, Indian Roadmaster Elite limited edition 2019 được cho là mất khoảng 30 giờ làm việc thủ công chỉ để sơn và gắn huy hiệu. Hệ thống âm thanh cho Roadmaster Elite 2019 đã được nâng cấp, với công suất 600 watt đến từ hệ thống âm thanh PowerBand.
Loa được lắp đặt trong fairing, cốp xe và yên xe, khiến chiếc xe trở nên to hơn so với mẫu Roadmaster tiêu chuẩn. Hệ thống điều khiển của Roadmaster Elite limited edition 2019 tích hợp tất cả thông tin và kết nối với điện thoại thông minh của người lái bằng Bluetooth, bao gồm cả điều hướng và truy cập trạng thái xe.
Sự bóng bẩy của Indian Roadmaster Elite còn được nhấn mạnh bởi các chi tiết mạ chrome bóng lộn, cũng như bàn để chân và gương bằng nhôm đánh bóng. Người ngồi phía sau chiếc xe sẽ cảm thấy thoải mái hơn bởi ghế sau được thiết kế theo dạng sofa, tích hợp sẵn gác tay có thể gấp gọn.
Những tiện ích của Roadmaster Elite bao gồm yên xe Touring với hai lớp bọc da chính hãng được sưởi ấm riêng cho người lái và hành khách sau, tay cầm sưởi ấm, khởi động không cần chìa khóa, tùy chỉnh kính chắn gió bằng nút nhấn và hệ thống đèn LED chiếu sáng cả ban ngày. Cốp xe có đủ không gian cho hai mũ bảo hiểm fullface, tổng dung tích tới 140L.
Giống như phiên bản thường, Roadmaster Elite mới sẽ sử dụng khối động cơ V-Twin Thunder Stroke với dung tích "khủng" 111 inch khối (tương đương 1.811cc), cho mô-men xoắn lên tới 161,6Nm.
Động cơ này đã được nâng cấp với công nghệ ngắt xi-lanh tự động, sẽ tự động dừng xi-lanh nằm giữa 2 chân người lái khi chiếc xe dừng.
Không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống này còn hạn chế 1/2 nhiệt lượng tỏa ra từ động cơ khi tắc đường hay đỗ đèn đỏ. Ngay khi người lái vặn ga, xi-lanh sẽ tự kích hoạt lại.
Hãng xe máy Indian sẽ chỉ bán Roadmaster Elite taị thị trường Mỹ và Canada với giá khởi điểm từ 36.999 USD (tương đương 858 triệu đồng). Đây được xem là "đối thủ" của Harley-Davidson Road Glide CVO.
Video: Chi tiết "xế nổ" Indian Roadmaster Elite 2019.