Vào nhà nghỉ để... đôi tình nhân trèo từ tầng 4 xuống đất bùng tiền

Google News

Muốn được nghỉ ngơi thoải mái nhưng đến khi thanh toán, cặp “nam thanh nữ tú” lại âm thầm bùng tiền chủ nhà nghỉ theo cách ít ai ngờ.

 Hai người yêu nhau đi đâu làm gì là chuyện riêng tư, không ai can thiệp nhưng nếu việc đó gây ảnh hưởng đến người khác thì rất đáng lên án.
Vao nha nghi de... doi tinh nhan treo tu tang 4 xuong dat bung tien
 
Vao nha nghi de... doi tinh nhan treo tu tang 4 xuong dat bung tien-Hinh-2
 

Vao nha nghi de... doi tinh nhan treo tu tang 4 xuong dat bung tien-Hinh-3
 

Vao nha nghi de... doi tinh nhan treo tu tang 4 xuong dat bung tien-Hinh-4
 
Mới đây, mạng xã hội bàn tán không ngớt trước loạt ảnh được ghi lại cảnh một đôi nam nữ đang thực hiện hành động nguy hiểm để không phải trả tiền phòng. Theo camera ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 3h30 sáng 20/11. Nam thanh niên diện áo khoác có dòng chữ Gucci trèo xuống trước sau đó hỗ trợ bạn gái tiếp đất an toàn. Cả hai “tẩu thoát” trót lọt và nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ.
Sau khi phát hiện sự việc, chủ nhà nghỉ vô cùng bức xúc và lập tức đăng tải những hình ảnh đáng xấu hổ của cặp đôi lên mạng xã hội. Cũng theo người này, 2 vị khách đã cùng nhau bám theo biển quảng cáo để leo xuống từ tầng 4.
Ngay khi được chia sẻ, bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Phần đa ý kiến bày tỏ thái độ ngán ngẩm trước hành động không đẹp của cặp đôi: “Đúng là không thể đỡ nổi, không có tiền thì đừng vào nhà nghỉ”, “Trèo như thế này thật sự rất nguy hiểm”, “Đáng bao nhiêu đâu mà làm trò này, giờ thì đẹp mặt”, “Không hiểu suy nghĩ gì, vì mấy trăm nghìn mà mạo hiểm tính mạng còn mất cả danh dự”...
Vao nha nghi de... doi tinh nhan treo tu tang 4 xuong dat bung tien-Hinh-5
 Biển quảng cáo mà cặp nam nữ trèo xuống (Ảnh: Facebook N.B.H).
Bên cạnh đó, số khác lại trêu chọc rằng chính chủ nhà nghỉ đã “vẽ đường cho hươu chạy” khi đặt biển quảng cáo ở nơi không thích hợp, tạo điều kiện cho khách bùng tiền. Họ cũng cho rằng phía nhà nghỉ nên làm đến nơi đến chốn vụ này để cảnh tỉnh các bạn trẻ thiếu ý thức.
Được biết sự việc trên xảy ra tại Bắc Giang, chủ nhà nghỉ cho hay chàng trai là khách quen từng đến thuê phòng trước đó và thanh toán đầy đủ. Hôm 13/11, người này cùng cô gái đi bộ đến thuê phòng, ở 6 ngày trọn vẹn, đến ngày thứ 7 thì xảy ra sự việc. Theo bảng giá của nhà nghỉ: 250.000 đồng/1 ngày đêm, 150.000/đêm; trước đó chủ nhà nghỉ đã cho 2 người này vay 400.000 đồng, nợ trước 120.000 đồng, tổng hết 2,1 triệu đồng. Được biết sự việc trên xảy ra tại Bắc Giang.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)