Trao nhầm con ở Ba Vì: Hai gia đình "đoàn tụ" thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Theo anh Phùng Giang Sơn – cha một trong hai bé bị trao nhầm ở Ba Vì cho hay, hai gia đình thống nhất trong bữa cơm sáng nay, các con sẽ gặp nhau, cùng bàn bạc cụ thể về việc đoàn tụ. 

Tối qua (14/7), trao đổi với PV, anh Phùng Giang Sơn - cha một trong hai bé trong vụ trao nhầm con ở Ba Vì bất ngờ thông tin, dù dự định ban đầu hai gia đình sẽ thực hiện bữa cơm "đoàn tụ" trong chiều cùng ngày. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết Hà Nội mưa to nên chị Vũ Thị Hương không thể đưa cháu M. tới được. Vì vậy, bữa cơm đặc biệt này sẽ được rời sang sáng ngày hôm nay (15/7).
 Anh Phùng Giang Sơn. Nguồn ảnh: Vietnamnet
"Chị Hương gọi lại báo là do nội thành Hà Nội chiều nay mưa to, chưa thể đưa cháu về được. Dự kiến sáng mai, chị sẽ đưa cháu Minh tới", anh Sơn nói.
Anh Sơn cũng cho hay, trong bữa cơm sáng 15/7, hai bên sẽ bàn bạc cụ thể hơn về việc đoàn tụ của các con.
"Chúng tôi mong sao trong thời gian sớm nhất sẽ đưa các cháu về đoàn tụ với gia đình. Mọi chuyện khác sẽ tính sau", anh Sơn bày tỏ.
Về phần chị Hương, trao đổi với PV chị xác nhận rằng chưa đưa được cháu M. về quê như dự định ban đầu. Nguyên do một phần vì thời tiết và việc mình bị tụt huyết áp nên cần phải tiếp nước và nghỉ ngơi.
Ngoài ra, chia sẻ thêm với PV, anh Sơn cho hay mong muốn sẽ nhận bé M. về sớm thay tên đổi họ cũng như làm thủ tục nhập học lớp 1. Đặc biệt, gia đình anh Sơn mong muốn cùng chị Hương tham gia phối hợp chữa chị bệnh viêm giác mạc cho cháu M.
Thông tin thêm với Người Đưa Tin về trách nhiệm bồi thường của Bệnh viện Đa khoa Ba Vì – nơi xảy ra vụ trao nhầm con, anh Sơn cho hay, phía BV đã gọi điện thông báo hỗ trợ, đều bù cho mỗi gia đình 150 triệu đồng. Tuy nhiên, đây mới là những lời nói qua điện thoại nên chưa thể nói thêm điều gì.
"Mọi việc liên quan đến tiền bạc, bồi thường có thể sang tuần sau, khi mọi việc tốt đẹp, ba bên sẽ ngồi với nhau xem xét. Gia đình chúng tôi chỉ muốn làm sao đem những điều tốt đẹp nhất cho các con", anh Sơn chia sẻ.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)