TP.HCM: 8 xe máy cháy rụi trong căn nhà có nhiều người mắc kẹt

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã xông vào căn nhà 3 tầng cháy dữ dội, nhanh chóng đưa nhiều người mắc kẹt ra ngoài trong khi 8 xe máy cháy rụi. 

Chiều nay 11/2, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đang phối hợp với Công an quận 11 tiếp tục phong toả hiện trường, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ hoả hoạn xảy ra tại căn nhà 3 tầng lầu tại hẻm 347, đường Lê Đại Hành, phường 13, quận 11.
TP.HCM: 8 xe may chay rui trong can nha co nhieu nguoi mac ket
 Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng tiếp cận, cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài an toàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, căn nhà lầu nói trên bất ngờ bốc cháy dữ dội, lửa bao trùm khiến cả khu dân cư nháo nhào, bỏ chạy tán loạn.
Mặc dù lực lượng tại chỗ đã huy động nhiều thiết bị chữa cháy xong không khống chế được ngọn lửa và điện báo Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp. Do đám cháy khá lớn, có nguy cơ cháy lan và có nhiều người bị mắc kẹt trên các tầng của căn nhà, Cảnh sát PCCC đã huy động nhiều phương tiện, trong đó có xe thang cùng hàng chục cán bộ chiên sĩ đến hiện trường.
Lực lượng chữa cháy đã xông vào đám cháy, đưa 5 người ra ngoài an toàn, tuy nhiên các nạn nhân trong tình trạng hết sức lý hoảng loạn.
TP.HCM: 8 xe may chay rui trong can nha co nhieu nguoi mac ket-Hinh-2
Đám cháy thiêu rụi rụi 5 xe máy các loại cùng toàn bộ tài sản. 
Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Thống kê sơ bộ cho thấy, 8 xe gắn máy và toàn bộ tài sản trong căn nhà trên đã bị thiêu rụi.
Nguyên nhân vụ cháy bước đầu được xác định do chập điện, tuy nhiên các đơn vị liên quan đang thống kê thiệt hại cũng như làm rõ vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)