Tin nóng ngày 23/6: Luyện súng gần năm để bắn giang hồ Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Tập ngắm súng để bắn đại ca Lợi "Nam" Hải Phòng; Phá nhóm lừa đảo chuyển tiền qua trang Western Union; Bí thư và Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi gửi đơn xin thôi chức... là những tin nóng ngày 23/6. 

Tin nong ngay 23/6: Luyen sung gan nam de ban giang ho Hai Phong
 1. Bí thư và Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi gửi đơn xin thôi chức: Lãnh đạo Quảng Ngãi cho hay, ông Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi và ông Trần Ngọc Căng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có đơn gửi Bộ Chính trị, Ban Bí thư xin thôi giữ chức vụ. Việc này xuất phát từ nguyện vọng cá nhân của hai ông. Ngày 16/6, Bộ Chính trị đã thi hành kỷ luật ông Lê Viết Chữ bằng hình thức cảnh cáo vì vợ có nhiều sai phạm.
Tin nong ngay 23/6: Luyen sung gan nam de ban giang ho Hai Phong-Hinh-2
 2. EVN đề nghị kỷ luật giám đốc đơn vị ghi sai công tơ điện: Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, ngay sau khi cơ quan báo chí phản ánh về các trường hợp ghi sai chỉ số công tơ điện tại Hải Dương, Quảng Bình, Quảng Ninh…, EVN đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực nghiêm túc kiểm điểm và xử lý kỷ luật nghiêm giám đốc đơn vị và cá nhân liên quan việc ghi sai chỉ số công tơ. 
Tin nong ngay 23/6: Luyen sung gan nam de ban giang ho Hai Phong-Hinh-3

3. Thái Bình hủy kết quả đấu giá khu đất vàng Dương Đường từng rao bán: Liên quan khu đất vợ chồng Đường “Nhuệ” từng rao bán, chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình vừa ký quyết định về việc hủy kết quả đấu giá quyền sử dụng đất; hủy công nhận chủ đầu tư thực hiện dự án phát triển nhà ở thương mại tại phường Trần Lãm, TP. Thái Bình.  với lý do “thực hiện theo thỏa thuận giữa người có tài sản đấu giá, tổ chức đấu giá tài sản và người trúng đấu giá”. 

Tin nong ngay 23/6: Luyen sung gan nam de ban giang ho Hai Phong-Hinh-4
4. Giáo viên dùng bút chiếu ti vi đánh học sinh bầm tím: Gia đình bé P., Trường Quốc tế Á Châu, phát hiện tay con trai có 2 vết bầm tím. Qua gặng hỏi nhiều lần, bé cho biết bị cô giáo tên K.Đ. dùng bút chiếu ti vi (dùng để dạy thực hành các môn điện tử) đánh. Cô Điệp thừa nhận có sử dụng bút trình chiếu tivi để đánh học sinh, sau khi đã nhắc nhở em nhiều lần mà vẫn không tập trung học. 
Tin nong ngay 23/6: Luyen sung gan nam de ban giang ho Hai Phong-Hinh-5

5. Giám đốc kêu đầu gấu đánh công an nhận thêm 3 năm tù: TAND TP.Biên Hoà, Đồng Nai vừa tuyên phạt Nguyễn Tấn Lương (38 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Phú Gia Lương) 3 năm tù về tội “Trốn thuế”, phạt 70 triệu đồng và công ty ông này phải nộp lại 4,8 tỷ đồng đã trốn thuế. Lương cũng chính là người đã gọi côn đồ đánh công an năm 2019. Tổng hình phạt cho bị cáo 7 năm tù gồm 3 năm tội trốn thuế, 4 năm tội gây rối trật tự công cộng. 

Tin nong ngay 23/6: Luyen sung gan nam de ban giang ho Hai Phong-Hinh-6
 6. Tập ngắm súng để bắn đại ca Lợi "Nam" Hải Phòng: Vũ Quốc Long (SN 1969) kẻ bắn ông Tô Thắng Lợi (tức Lợi Nam) khai phải tập ngắm súng gần một năm để ra tay “giải quyết” do nghi ngờ ông này cho người theo dõi làm hại gia đình mình. Trong quá trình điều tra, lực lượng phá án đã gặp rất nhiều khó khăn khi Lợi “Nam” có thái độ không hợp tác với cơ quan điều tra, không cung cấp các mâu thuẫn, các mối quan hệ xã hội.
Tin nong ngay 23/6: Luyen sung gan nam de ban giang ho Hai Phong-Hinh-7
 7. Phá nhóm lừa đảo chuyển tiền qua trang Western Union: Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt được nhóm đối tượng lừa đảo người kinh doanh online thông qua lập trang web giả, gọi điện, nhắn tin để lấy mã OTP rút tiền. Các trang web người bán hàng hay bị lừa do chúng lập như MoneyGram hay Western Union. Thống kê có hơn 300 nạn nhân đã sập bẫy đường dây này. Chỉ tính từ tháng 10-2019 đến nay, nhóm đối tượng này đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 107 tỉ đồng.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video: Hàng trăm cảnh sát cùng xe bọc thép vây bắt nghi can bắn người ở Củ Chi




 

 

 

  

Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)