Thôi việc cán bộ nhận tiền triệu để tiêm vắc xin “thần tốc“

Google News

Bà Nông Thị Cơ (SN 1993), công chức Văn phòng - thống kê, UBND phường Vĩnh Phúc bị cho thôi việc vì có hành vi nhận tiền để tiêm vắc xin "thần tốc".

Ngày 27/8, UBND phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) đã có văn bản đề nghị UBND quận Ba Đình xử lý kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với bà Nông Thị Cơ (SN 1993), công chức Văn phòng - thống kê, UBND phường Vĩnh Phúc vì có hành vi nhận tiền để tiêm vắc xin "thần tốc".
Thoi viec can bo nhan tien trieu de tiem vac xin “than toc“
 Nữ công chức Nông Thị Cơ thừa nhận có liên quan đến việc nhận tiền để tiêm vắc xin phòng COVID-19. (Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết)
Trong văn bản trả lời báo chí, UBND phường Vĩnh Phúc nêu rõ, sau khi nhận được thông tin phản ánh, UBND phường đã làm việc và yêu cầu bà Nông Thị Cơ, công chức Văn phòng - Thống kê phường Vĩnh Phúc báo cáo giải trình.
Bà Nông Thị Cơ thừa nhận có nhận khoản bồi dưỡng của 3 người để được sắp xếp ưu tiên tiêm trước do bản thân hiện đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Việc làm này bà Nông Thị Cơ khẳng định chỉ làm một mình và không nhận bất cứ sự chỉ đạo từ ai.
Trước đó, lãnh đạo UBND quận Ba Đình cũng đã ký quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với bà Nông Thị Cơ. Lý do đình chỉ công tác với bà Cơ là để xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định.
Hiện Công an quận Ba Đình vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh thông tin liên quan đến vụ tiêm vắc xin phòng COVID-19 "thần tốc" này.

Nguồn: Facebook


 
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)