Thi thể bé trai nguyên cuống rốn bị vứt dưới mương nước

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể bé trai còn nguyên cuống rốn được bỏ trong bịch nilong vứt dưới mương nước ở bờ đê thuộc phường Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Sáng 4/9, người dân ở khu phố Tân Phước, P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương đi thăm đồng thì tá hỏa phát hiện thi thể bé trai còn nguyên cuống rốn được bọc trong bao nilong màu đen vứt dưới mương nước ngoài bờ đê.
Thi the be trai nguyen cuong ron bi vut duoi muong nuoc
 Khu vực phát hiện thi thể bé trai còn nguyên cuống rốn.
Thông tin ban đầu,vào khoảng 17h chiều 3/9, ông Tấn (56 tuổi, người địa phương) cùng vợ đi ra thăm đồng thì phát hiện một bịch nilong màu đen nằm ở dưới mương nước cạnh khu trồng sắn mỳ của gia đình. Tưởng là ai đó vứt rác ở dưới mương nên ông vớt lên bỏ trên bờ đê, định mở ra xem bên trong nhưng được vợ ngăn cản nên thôi.
Đến rạng sáng nay, ông Tấn đi thể dục thì vẫn thấy bịch nilong nằm ở đó nên tới kiểm tra. Khi mở ra, ông Tấn hoảng hồn phát hiện bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn nên vội chạy đi báo công an.
Thi the be trai nguyen cuong ron bi vut duoi muong nuoc-Hinh-2
Lực lượng BVDP có mặt bảo vệ hiện trường. 
Nhận tin báo, lực lượng BVDP khu phố Tân Phước đã có mặt để bảo vệ hiện trường, công an phường cùng công an thị xã Dĩ An cũng đã xuống hiện trường để giải quyết.
Theo ghi nhận, khu vực phát hiện thi thể bé trai sơ sinh là một cánh đồng trồng hoa màu của người dân.
Đến hơn 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể bé trai sơ sinh được đi.
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)