Thảm sát 4 người ở Lào Cai: Đã xác định được đối tượng tình nghi

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng tình nghi gây ra vụ thảm án 4 người trong một gia đình ở Lào Cai và đang khẩn trương truy bắt.

Thông tin mới nhất liên quan vụ thảm án 4 người trong một gia đình ở Lào Cai hiện các lực lượng điều tra Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với một số lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khác (thuộc Bộ Công an) đang truy bắt hung thủ.
Theo nguồn tin mới nhất, cơ quan điều tra bước đầu đã xác định được đối tượng tình nghi sát hại cả 4 người trong gia đình anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát).
Ngay khi xảy ra vụ án mạng thương tâm trên, đích thân Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ án mạng. Trước đó, trưa ngày 10/8, Bộ Công an đã cử lực lượng điều tra thuộc Cục Cảnh sát hình sự lên Lào Cai để phối hợp điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên.
Tham sat 4 nguoi o Lao Cai Da xac dinh duoc doi tuong tinh nghi
 Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án (Ảnh Công an Lào Cai cung cấp).
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin vào vào khoảng 21h 30 phút ngày 9/8/2016, thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng sát hại 4 người trong gia đình anh Tẩn Ông Nải (SN 1994). Nạn nhân gồm: chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994, vợ anh Nải), cháu Tẩn Mai Phương (sinh năm 2014), con gái anh Nải, con gái thứ 2 của anh Nải mới 20 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (sinh năm 2010) cũng bị tử vong.
Kể lại sự việc kinh hoàng, anh Tẩn Ông Nải cho biết, vào khoảng 6h30’ ngày 09/8/2016, anh Nải cùng bố mẹ đẻ đi làm nương tại thôn Ná Lùng (thuộc xã Cốc Mỹ, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Khi đó, ở nhà có vợ anh là Tẩn Tả Mẩy, con gái là Tẩn Mai Phương, con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi chưa đặt tên và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi. Đến 21h cùng ngày, anh Nải cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về thì không thấy ai ở nhà. Khi đi kiểm tra thì phát hiện cửa bếp cài một khẩu súng kíp đã lắp đạn. Trên gác nhà anh Nải bị lục soát và mất 14 triệu đồng. Con chó của gia đình cũng bị chết với nhiều vết chém.
Ngay sau đó, anh Nải đã báo cáo sự việc lên Công an xã Trịnh Tường. Khi anh Nải và người dân địa phương cùng các lực lượng chức năng đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể con gái Tẩn Mai Phương tại rãnh nước sau nhà khoảng 50m, có nhiều đá đè lên người; chị Tẩn Tả Mẩy bị giết, dìm dưới ao cách nhà 100m. Thi thể cháu Tẩn Thùy Chi và cháu bé 20 ngày tuổi bị vứt dưới mương cách nhà khoảng 100m.
Ngay sau khi xảy ra vụ án, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công An huyện Bát Xát tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khoanh vùng xác minh đối tượng để điều tra làm rõ. UBND huyện Bát Xát cũng có báo cáo về vụ án mạng trên gửi các cơ quan cấp trên. Trong đó trình bày rõ nội dung như diễn biến vụ án mạng nêu ở trên. UBND tỉnh Lào Cai cũng đã khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch UBND huyện Bát Xát cho biết, hiện nguyên nhân dẫn tới 4 người trong gia đình tử vong đang được Công an tích cực điều tra.
“Công an tỉnh và Công an huyện đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc. Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình và chỉ đạo chính quyền địa phương tạo điều kiện để điều tra hiện trường, tổ chức mai táng cho nạn nhân”, ông Khoa cho biết.
Trong chiều 10/8, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.
Thông tin mới nhất liên quan vụ án mạng trên, một nguồn tin cho biết, đối tượng bị tình nghi gây ra vụ án mạng trên có mâu thuẫn cá nhân với gia đình anh Tẩn Ông Nải.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ án mạng nghiêm trọng trên...
Hải Ninh

Bình luận(0)