San lấp mặt bằng, nam công nhân bị đất đá vùi lấp tử vong

Google News

Vụ tai nạn lao động vừa xảy ra tại địa bàn xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn do đất đá sạt lở vùi lấp đã khiến cho một nam công nhân tử vong tại chỗ.

Cụ thể, khoảng 10h sáng ngày 21/6, anh Mã Văn T. (SN 1987) trú tại xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn đang lái máy xúc múc đất đồi để san lấp mặt bằng xây nhà tại khu vực thôn Cọn Poỏng, xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn) bất ngờ bị nhiều khối đất đá sạt lở, vùi lấp.
San lap mat bang, nam cong nhan bi dat da vui lap tu vong
Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến một người tử vong. 
Một khối đá to đè trúng cabin khiến anh T. tử vong tại chỗ, còn chiếc máy xúc đất bị hư hỏng nặng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một số người dân có mặt tại hiện trường đã báo cho chính quyền địa phươn và nhanh chóng tiến hành công tác cứu nạn. Nhưng do khối đất đá to sạt lở lớn khiến công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn.
Đến khoảng 14h chiều nay, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.
Trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Hoàng Hữu Pao - Bí thư Đảng Uỷ xã Nam Cường xác nhận vụ tai nạn lao động trên xảy ra tại địa bàn và cho biết, nạn nhân T. là người địa phương khác đến sinh sống tại xã Nam Cường chưa lâu, nạn nhân đã kết hôn và có một con nhỏ.
Chiếc máy xúc này được nạn nhân và một số người chung vốn với nhau để san lấp mặt bằng cho ai có nhu cầu trên địa bàn.
Được biết, năm 2020, khi đang lái xe chở chiếc máy xúc này trên địa bàn huyện Chợ Đồn, anh T. đã vô tình gây tai nạn khiến 1 người tử vong.
>>> Mời qúy độc giả xem tiếp video: Đồng Tháp: Tai nạn giao thông liên hoàn khiến 1 người tử vong

Nguồn: THĐT


Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)