Phát hiện đối tượng cướp xe Grabbike nhờ camera an ninh

Google News

Ngày 12.9, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang tiến hành truy bắt đối tượng dùng dao khống chế để cướp xe của tài xế xe Grabbike trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 15h ngày 30.8, anh An đang lưu chạy xe qua khu vực Nhà thiếu nhi Thủ Đức thì có 1 nam thanh niên vẫy tay kêu chở về quận 9 để tìm bạn. Khi đến đường Nam Công Viên, phường Long Bình, quận 9, nam thanh niên hiện nguyên hình là kẻ cướp xe, dùng dao khống chế yêu cầu anh An đưa tài sản và xe máy.
Phat hien doi tuong cuop xe Grabbike nho camera an ninh
Hình ảnh nghi phạm thực hiện vụ cướp xe. Ảnh: C.T 
Vì đường vắng và đối tượng có hung khí nên anh An không dám chống cự. Sau khi lấy xe, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh An đã tới công an trình báo.
Sau hơn 2 tuần điều tra truy xét, Công an quận 9 đã lần theo manh mối và xác định được đối tượng vụ cướp xe Grabbike. Qua camera an ninh của khu vực, công an đã thu được hình ảnh nghi phạm thực hiện vụ cướp xe của anh An. Người này trước đó có thể đã đi bộ từ đường số 10 ra đường Võ Văn Ngân để đến Nhà thiếu nhi Thủ Đức đón xe.
Theo hình ảnh do công an cung cấp, đối tượng là nam thanh niên cao khoảng 1,68m, đội mũ lưỡi trai màu đen, áo thun trắng, quần short Jean màu xanh nhạt, đeo khẩu trang và túi xách da màu nâu. Hiện công an đang tiến hành truy bắt đối tượng.
Theo Chí Tâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)