Ông Cao Toàn Mỹ phản pháo, đòi hủy đơn tố cáo ngược của HH Phương Nga

Google News

Ông Cao Toàn Mỹ có động thái gửi đơn yêu cầu hủy bỏ đơn tố cáo ngược của hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung với lý do "không phù hợp cả hình thức và nội dung của tội này".

Ngày 13-3, nguồn tin phóng viên Báo Người Lao Động xác nhận Công an TP và VKS TP HCM đã nhận đơn khiếu nại của ông Cao Toàn Mỹ (41 tuổi, ngụ quận 7) đối với quyết định phân công giải quyết đơn tố giác của Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, hoa hậu Phương Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (33 tuổi).
Ong Cao Toan My phan phao, doi huy don to cao nguoc cua HH Phuong Nga
Ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
Theo đó, ông Cao Toàn Mỹ yêu cầu hai cơ quan trên hủy bỏ quyết định về việc thụ lý đơn tố cáo ngược của Phương Nga và Thùy Dung với lý do "không phù hợp cả hình thức và nội dung của tội này".
Nội dung đơn nêu rõ: "Phương Nga đã tố cáo cùng nội dung trong đơn ghi ngày 5-5-2014. Việc tố cáo vi phạm khoản 2, Điều 105 trong Bộ Luật Hình sự. Đơn của tôi không nhằm xúc phạm danh dự nhân phẩm các bị can, cũng không gây bất kỳ hậu quả gì cho các bị can Thùy Dung, Phương Nga. Vì vậy, tôi không thể có dấu hiệu của tội vu khống".
Đồng thời, ông Mỹ cung cấp thêm bằng chứng sao kê tài khoản của Thùy Dung từ tháng 10-2013 đến tháng 1-2014. Ông cho rằng tiền từ tài khoản của ông sau khi chuyển cho nhóm bị can nhằm mục đích mua nhà nhưng bị Thùy Dung lấy để mở sổ tiết kiệm.
Một ngày trước khi ông Mỹ có đơn khiếu nại, ngày 12-3, Phương Nga đã có khiếu nại 6 quyết định của Công an và VKSND TP HCM. Ngoài ra, Phương Nga đề nghị Viện trưởng VKSND TP xem xét lại, đồng thời giám sát Công an TP xử lý đơn tố cáo ông Cao Toàn Mỹ về hành vi "Vu khống".
Theo Yên Phú/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)