Nổ lớn trong nhà 5 tầng, dân bỏ chạy tán loạn ở Sài Gòn

Google News

Vụ nổ lớn xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng ở quận Phú Nhuận, TP HCM khiến nhiều người bị thương, người dân gần đó hoảng hốt bỏ chạy.

Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng ở quận Phú Nhuận, TP HCM khiến nhiều người bị thương vào khoảng 10 giờ sáng 6/12.
Nổ lớn trong nhà 5 tầng ở TP HCM, nhiều người bị thương. 
Vào thời điểm trên, người dân ở khu vực đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà 5 tầng tại khu vực. Người dân hốt hoảng chạy ra, thì thấy khói lửa bốc lên từ tầng 4 của nhà số 126D Trần Kế Xương.
Lúc này, một số người sống trong nhà số 126D Trần Kế Xương bỏ chạy tán loạn ra khỏi nhà. Tuy nhiên, có một số người ở tầng 4 của tòa nhà bị thương, đã nhanh chóng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, chữa cháy và tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.
Một người dân sống gần căn nhà xảy ra vụ nổ cho biết khi bà nghe tiếng nổ lớn chạy ra, thì thấy có 3-4 thanh niên người cháy đen ở trên tầng 4 kêu cứu.
Theo những người dân sống ở khu vực, thì căn nhà xảy ra vụ việc có 5 tầng, tầng 1 là của trung tâm phân phối chế phẩm sinh học. Các tầng bên trên cho sinh viên thuê ở.
Hiện, nay cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.
Theo Sao Mai/Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)